Trung Tâm Ngoại Ngữ Vietlink

top 5
Tuyết Vi

Giảng dạy toàn diện cả ngôn ngữ - tư duy và kỹ năng, Trung Tâm Ngoại Ngữ Vietlink hiện đang là một trong những địa chỉ học tiếng anh trẻ em hàng đầu tại Thanh Hóa được đông đảo bố mẹ tin tưởng. Với phương pháp giảng dạy khác biệt so với cách thức truyền thống thông thường, tại các tiết học của Vietlink, học viên sẽ bắt đầu bài học một cách thú vị, được giáo viên hướng dẫn những điểm quan trọng, cốt lõi trong bài học, đồng thời giúp các em biết cách ứng dụng chúng trong thực tế cuộc sống.

Tại Vietlink, đội ngũ giáo viên được xem là cầu nối giữa các bé với thế giới ngôn ngữ rộng lớn, đóng vai dẫn dắt và tạo hứng thú học tiếng Anh cho các bé. Chính vì thế, các giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ của trung tâm đều phải trải qua các khóa huấn luyện chuyên sâu về chuyên môn lứa tuổi, kết hợp hoàn hảo với bộ giáo trình chuyên nghiệp được xây dựng một cách khoa học, chắc chắn sẽ làm yên lòng các bậc phụ huynh khi cho con theo học tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Vietlink.

Đến với nơi này, các em sẽ được phát triển các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết giúp cải thiện được vốn tiếng Anh một cách tự nhiên và toàn diện. Với Vietlink, hiệu quả của mỗi khoá học và thành công của mỗi học viên luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu với mục tiêu giúp trẻ chinh phục tiếng Anh theo cách đơn giản mà hiệu quả nhất.


ƯU ĐÃI HỌC PHÍ CHỈ CÓ TẠI VIETLINK

  • Khóa học 2 năm đang được ưu đãi giảm sâu chỉ chưa đến 100k/buổi học
  • Tặng ngay gói ôn luyện ngữ pháp miễn phí
  • Tặng balo Vietlink
  • Tặng áo phông Vietlink
  • Tặng mũ bảo hiểm trẻ em

Với phương pháp giảng dạy khoa học, nắm bắt tâm lý của học viên theo từng lứa tuổi, các lớp học của Vietlink luôn rất sôi nổi và chất lượng. Đến với Vietlink ngay để trải nghiệm những buổi học thú vị nhé !!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 03 Triệu Quốc Đạt, Phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0979 698 769

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamngoainguvietlink/

Trung Tâm Ngoại Ngữ Vietlink
Trung Tâm Ngoại Ngữ Vietlink
Trung Tâm Ngoại Ngữ Vietlink
Trung Tâm Ngoại Ngữ Vietlink

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy