Trường Đại học Kinh tế TP. HCM

Cùng với Đại học Kinh tế - Luật TP. HCM thì Đại học Kinh tế TP. HCM cũng là một ngôi trường đáng để theo học dành cho các bạn muốn học ngành quản trị kinh doanh. Ngành quản trị kinh doanh của Đại học Kinh Tế TP.HCM có 3 chuyên ngành cho các bạn lựa chọn gồm: Quản trị (nghiên cứu về các kiến thức liên quan đến quản trị trong doanh nghiệp), Quản trị chất lượng (nghiên cứu về các phương pháp quản trị chất lượng hiệu quả) và Quản trị khởi nghiệp (nghiên cứu sâu về các kiến thức liên quan đến hoạt động khởi nghiệp, quản trị và phát triển dự án kinh doanh). Tùy theo định hướng nghề nghiệp tương lai mà bạn có thể lựa chọn chuyên ngành phù hợp với mình.


Trong suốt quá trình học, sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, trường Đại học Kinh tế TP. HCM sẽ được tham gia các hoạt động tham quan trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp đối tác của khoa. Bạn sẽ có cơ hội được các lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ về quá trình tổ chức, vận hành hoạt động kinh doanh của học và giải đáp các thắc mắc về việc vận dụng lý thuyết vào trong thực tiễn.


Năm 2022, điểm chuẩn ngành Quản trị Kinh doanh của trường là 26.22, mức học phí rơi vào khoảng 25tr đồng 1 năm cho chương trình đại trà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 59C Nguyễn Đình Chiểu, P. 6, Q. 3, TP. HCM
Điện thoại: 028 3829 5299
Email:info@ueh.edu.vn
Website: https://ueh.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/DHKT.UEH/

Trường Đại học Kinh tế TP. HCM
Trường Đại học Kinh tế TP. HCM
Trường Đại học Kinh tế TP. HCM
Trường Đại học Kinh tế TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy