Trường THPT Phú Quốc

Trường THPT Phú Quốc khắc sâu trong lớp lớp thế hệ giáo viên và học sinh tình yêu và niềm tự hào. Từ mái trường này, hàng chục nghìn học trò đã được thầy cô chắp đôi cánh tri thức tự tin bước vào ngưỡng cửa cuộc đời và làm rạng danh cho quê hương.


Hoạt động của nhà trường diễn ra trong điều kiện giáo dục Phú Quốc có bước phát triển đồng bộ, đội ngũ giáo viên nhà trường có tuổi đời và tuổi nghề tương đối trẻ, phần lớn được đào tạo bài bản, nhiệt huyết với sự nghiệp trồng người, nhạy bén trong việc tiếp thu với cái mới, có thuận lợi rất lớn trong việc thực thi chủ trương đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đáp ứng nhu cầu hội nhập quốc tế.


Với các phương pháp giáo dục toàn diện, sự tâm huyết, tân tụy của thầy cô, học sinh của trường đa số rất chăm, ngoan, chuẩn mực về tư cách, đạo đức và có ý chí vượt khó, vươn lên. Trải qua nhiều biến động của lịch sử, đáp ứng nhiệm vụ giáo dục và đào tạo ở từng giai đoạn, trường THPT Phú Quốc đã nhiều lần đổi tên và ngày càng lớn mạnh về cơ sở vật chất, khẳng định được chất lượng đào tạo, đáp ứng niềm tin và kỳ vọng của chính quyền, nhân dân địa phương.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Hùng Vương, TT Dương Đông, Phú Quốc

Hotline: 093 905 98 08 & 02973 846 094

Website: http://thptphuquoc.edu.vn/

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/phuquochighschool/
  • https://www.facebook.com/Đoàn-trường-THPT-Phú-Quốc-862060757309689


HƯỚNG DẪN GHI HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ THI THPT NĂM 2021
Từ mái trường này, hàng chục nghìn học trò đã được thầy cô chắp đôi cánh tri thức tự tin bước vào ngưỡng cửa cuộc đời và làm rạng danh cho quê hương.
Từ mái trường này, hàng chục nghìn học trò đã được thầy cô chắp đôi cánh tri thức tự tin bước vào ngưỡng cửa cuộc đời và làm rạng danh cho quê hương.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy