Trường THPT Sông Công

Cách đây hơn 30 năm, trường THPT Sông Công ra đời, mái trường mang tên một dòng song thơ mộng, nằm giữa lòng thành phố Sông Công. Bước qua cánh cổng trường là bắt gặp một cảnh quan sư phạm lý tưởng với dãy phòng học khang trang, các trang thiết bị hiện đại, những khuôn viên cây xanh rợp bóng mát.


Trong quá trình xây dựng và phát triển, ngôi trường không chỉ có sự lớn lên về quy mô mà sự trưởng thành về chất là điều thực sự đáng tự hào, mái trường mang tên một dòng sông đã trở thành một trong “tứ hùng” của ngành giáo dục tỉnh nhà. Trường THPT Sông Công hiện nay là một địa chỉ giáo dục tin cây của nhân dân địa phương. Trường lớp kỷ cương, bạn bè thân ái, nơi đây đã là chiếc nôi, chắp cánh cho ước mơ của bao thế hệ học trò, hàng trăm kỹ sư và cư nhân khoa học, hàng ngàn tay thợ lành nghề đã trưởng thành từ mái trường này.


Bên cạnh việc chú trọng chất lượng dạy và học, nhà trường còn quan tâm tổ chức tốt các hoạt động giáo dục khác như: Giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục tập thể, giảng dạy tuyên truyền phổ biến pháp luật, hướng nghiệp, học nghề, hoạt động ngoại khóa, tham quan học tập, văn nghệ, TDTT, tổ chức tốt việc học thêm… nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phường Thắng Lợi, TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên
Điện thoại: 020 8386 2653
Email: c3songcong@thainguyen.edu.vn
Website: http://thptsongcong.thainguyen.edu.vn
Fanpage: facebook.com/Songconghighschool

THPT Sông Công
THPT Sông Công
THPT Sông Công
THPT Sông Công

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy