Trường Tiểu học, THCS, THPT Ngô Thời Nhiệm

top 5
Trúc My

Trường Ngô Thời Nhiệm là thành viên của Tổng công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - TNHH Một thành viên (Becamex IDC). Becamex IDC Corp đã đầu tư và phát triển trường tư thục Ngô Thời Nhiệm chi nhánh tại Tp mới Bình Dương

Về đội ngũ giáo viên của trường: trên 95% là cơ hữu và gắn bó với trường nhiều năm; tất cả các giáo viên đều đạt chuẩn nghề nghiệp, số giáo viên trên chuẩn 20% là lực lượng nòng cốt trong chuyên môn. Với phương châm dạy thật - học thật để có chất lượng thật. Trường Tiểu học, THCS, THPT Ngô Thời Nhiệm áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2000, sau đó điều chỉnh là ISO 9001:2008; đồng thời tiến hành kiểm định năm 2012, tái kiểm định chất lượng giáo dục năm 2017, đều đạt cấp độ 3 (cấp độ cao nhất) đã tạo niềm tin cho phụ huynh và học sinh

Trường Ngô Thời Nhiệm
nâng cao hiệu quả hoạt động trong quản lý bằng việc ứng dụng công nghệ thông tin. Tất cả cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đều phải sử dụng thành thạo, ứng dụng hiệu quả và chịu sự quản lý của hệ thống thông tin của nhà trường. Học sinh điểm danh qua thẻ từ, nhắn tin cho phụ huynh kiểm diện hàng ngày. Đảm bảo tốt về hạ tầng kỹ thuật CNTT của trường để định hướng thực hiện dạy học trực tuyến, giao bài tập trực tuyến để học sinh tập tại nhà.


Thống nhất phân phối thời lượng môn học từng tuần, học kỳ, năm học: Đảm bảo tổng thời lượng của các môn học và các hoạt động giáo dục trong mỗi năm học không ít hơn thời lượng quy định trong chương trình hiện hành. Các môn học để tham gia các kỳ thi tốt nghiệp THCS, THPT thì được tăng nhiều tiết dạy.


Phương pháp dạy học tích cực: dạy theo bài học, dạy học tích hợp liên môn, dạy học theo dự án, dạy học theo chủ đề …. để cho học sinh chủ động tham gia tích cực chiếm lĩnh tri thức vừa rèn luyện kỹ năng và đặc biệt là xây dựng cho học sinh phương pháp tự học để hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực tương ứng.

Cơ sở vật chất của hệ thống trường Ngô Thời Nhiệm đảm bảo cho học sinh được thoải mái vui chơi, hoạt động rèn luyện thể chất vào giờ ra chơi và sau giờ học. Học sinh được chọn môn thể thao phù hợp năng khiếu, sở trường, tham gia câu lạc bộ đội nhóm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô M2, Tp. Mới, Đường Lý Thái Tổ, Phú Chánh, Tân Uyên, Bình Dương

Điện thoại: 0274 388 0088

Email: truong@ngothoinhiem.edu.vn

Website: http://www.ngothoinhiem.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/truong.ngothoinhiem

Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

Trường Tiểu học, THCS, THPT Ngô Thời Nhiệm
Trường Tiểu học, THCS, THPT Ngô Thời Nhiệm
Trường Tiểu học, THCS, THPT Ngô Thời Nhiệm
Trường Tiểu học, THCS, THPT Ngô Thời Nhiệm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy