Xôi đêm

Thêm một món ăn ngon tại Vinh mà nếu có dịp bạn chắc chắn không thể bỏ qua đó là Xôi Đêm. Xôi là một món ăn dung dị và quen thuộc trong văn hóa ẩm thực Việt Nam. Và ở Vinh cũng không ngoại lệ, xôi có hương vị rất đặc trưng với sự phong phú của nhiều loại xôi khác nhau.


Xôi không chỉ là món ăn sáng rẻ, ngon, tiện lợi mà còn là món ăn dân dã, nhanh gọn của buổi đêm tĩnh lặng. Thức khuya mà có được hộp xôi dằn bụng là “toẹt vời ông mặt trời” các bạn nhỉ? Những gánh xôi đêm ở đây khách ra vô đông nườm nượp, nhìn những thau xôi ở đây thôi là biết độ chất của nó như thế nào rồi. Xôi nêm nếm trong xôi rất ngon và vừa miệng, ăn vào một miếng rồi khi cảm nhận vị xôi trong miệng rồi sẽ muốn ăn thêm miếng nữa, xôi dẻo ngọt có độ ẩm ướt trộn với cải xa bấu mặn mặn giòn giòn, ăn chung chả lụa và lạp xưởng. Ngoài ra cũng có xôi nếp than, xôi vò ngọt, cốm dẹp cho các bạn tha hồ lựa chọn.


Vào xế chiều đến đêm, quán xôi đêm của lúc nào đông nghịt, có người mua đến cả vài chục hộp xôi. Xôi đêm lại thành Vinh có rất nhiều loại, mỗi loại xôi đều được chăm chút nên vị rất ngon và duy trì ổn định. Nếu có dịp hãy thưởng thức ngay các bạn nhé.

Xôi đêm chợ Vinh
Xôi đêm chợ Vinh
Xôi đêm chợ Vinh
Xôi đêm chợ Vinh

Top 10 Món ăn ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

  1. top 1 Cháo lươn
  2. top 2 Cháo canh
  3. top 3 Bún riêu cua
  4. top 4 Bánh mướt
  5. top 5 Bánh xèo
  6. top 6 Chè khoai dẻo
  7. top 7 Bún đậu mắm tôm
  8. top 8 Bánh mì
  9. top 9 Xôi đêm
  10. top 10 Bánh Bèo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy