Top 5 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Bắc Giang

  1. Top 1 Leika
  2. Top 2 Eva de Eva
  3. Top 3 Elise
  4. Top 4 IVY moda
  5. Top 5 YODY

Top 5 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Bắc Giang

Tâm Thanh 32 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Leika

    Gọi điện

    Leika là một thương hiệu thời trang cao cấp tiếp theo mà Sakurafashion muốn gợi ý cho các bạn nữ bởi những vẻ đẹp và phương châm hoạt động nhân văn của thương hiệu - mong muốn mọi chị em đều có thể "đẹp hơn - tự tin hơn" theo cách của riêng mình. Mang trong mình niềm yêu cái đẹp cùng đam mê bất tận với thời trang, Leika là thương hiệu thời trang Việt Nam xuất hiện với mong muốn dùng trang phục nâng tầm phong cách cho các cô gái, đem đến những giá trị về vẻ đẹp và sự tự tin. Hơn thế nữa là sự mong muốn góp phần tạo nên màu sắc mới mẻ cho thời trang công sở nữ.


    Các sản phẩm áo khoác dạ, mangto, blaze... của Leika thường toát lên sự đơn giản, thanh lịch nhưng cũng không mất đi vẻ trẻ trung, tinh tế. Nhờ vào sự kết hợp hài hòa các xu hướng thời trang trong từng thời điểm. Các thiết kế của thương hiệu mang đậm phong cách nữ tính, kết hợp hài hòa xu hướng mới, tạo nét đẹp riêng cho từng sản phẩm. Các sản phẩm đa dạng trong thiết kế và chất liệu, phù hợp với phong cách của mọi chị em. Hội chị em có thể tìm thấy những mẫu thiết kế trang nhã cho chốn công sở, những mẫu áo khoác sang trọng, nữ tính cho những dịp đặc biệt hay những mẫu trang phục kiểu dáng phóng khoáng, trẻ trung để dạo phố tại Leika. Mỗi một sản phẩm của Leika đều trải qua những khâu kiểm duyệt kỹ càng, đem lại một chất lượng tối ưu nhất đến tay người tiêu dùng. Hi vọng với những giá trị mà Leika mang đến, mọi chị em đều sẽ khám phá ra vẻ đẹp riêng bên trong mình và tự tin hơn trong cuộc sống. LEIKA tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp bạn tự tin hơn khi chọn lựa phong cách của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126, đường Hoàng Văn Thụ, phường Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang
    Điện thoại: 0972 410 490
    Email: cskh@leika.vn
    Website: https://leika.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/leika.bacgiang/

    Gọi điện
    Leika
    Leika
    Leika
    Leika

  2. Top 2

    Eva de Eva

    Gọi điện

    Với hệ thống hơn 60 cửa hàng được mở rộng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và trong đó bao gồm cả Bắc Giang, cái tên Eva De Eva dường như đã trở nên quen thuộc hơn đối với người tiêu dùng. Eva De Eva là thương hiệu thời trang cao cấp tại Việt Nam, mang lại phong cách trẻ trung và thanh lịch cho những người phụ nữ hiện đại. Hiện nay, Eva De Eva đã có mặt tại thành phố Bắc Giang, là địa chỉ mua sắm thường xuyên của chị em phụ nữ.


    Eva De Eva mang lại những thiết kế trẻ trung và thanh lịch cho người phụ nữ hiện đại, với mong muốn truyền cảm hứng để giúp họ tự tin hơn và nâng cao giá trị bản thân...Các dòng sản phẩm áo khoác tại Eva De Eva được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của bạn trong mọi hoàn cảnh như áo khoác măng tô dáng dài, blaze, áo khoác kiểu.... Với cam kết 100% về chất lượng bởi các sản phẩm tại shop đều được tạo thành từ chất liệu cao cấp, áp dụng công nghệ, kỹ thuật cắt may cầu kỳ, tỉ mỉ, Eva De Eva sẽ đem lại cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Hoàng Văn Thụ, Tp. Bắc Giang
    Điện thoại: 0983 154 779
    Email: thao86nguyenthi@gmail.com
    Website: https://evadeeva.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chuducan7110/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Eva de Eva
    Eva de Eva
    Eva de Eva
    Eva de Eva
  3. Top 3

    Elise

    Chắc hẳn hội chị em chẳng còn xa lạ gì với cái tên Elise, một thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Trải qua nhiều năm hoạt động trong ngành công nghiệp thời trang, Elise vẫn giữ vững vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng giữa hàng ngàn thương hiệu khác. Các thiết kế của Elise luôn mang vẻ độc đáo, đậm chất riêng, đầy sự sáng tạo và không ngừng thay đổi phù hợp với xu hướng thế giới. Đặc biệt, nhiều dòng sản phẩm của nhà Elise đã có chất lượng cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế.


    Nhắc đến Elise không để nhắc đến những mẫu áo khoác thời trang như: áo khoác dạ, áo khoác suit, áo khoác ren,...các sản phẩm từng đường cắt may, đường khâu đều được chăm chút không tì vết. Với mẫu mã thời thượng, bắt kịp xu hướng, mang lại sự tự tin, thanh lịch, sang trọng cho người mặc. Cho đến nay, Elise không chỉ được khách hàng yêu mến bởi các mẫu thời trang sang trọng, quyến rũ mà còn là thương hiệu dẫn đầu trong việc liên tục tung ra các bộ sưu tập thời trang. Thương hiệu còn thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập mới với các phong cách khác nhau, đảm bảo hội chị em phải mê tít với phong cách thời trang vừa thanh lịch vừa sang chảnh mà Elise mang lại. Chị em hãy đến ngay Elise Bắc Giang để có thể sở hữu hàng ngàn sản phẩm đang được giảm giá sâu của nhà Elise nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 213 – 215 Hoàng Văn Thụ, Phường Ngô Quyền, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0204 3529 698
    Email: elise.bacgiang@gmail.com
    Website: https://elise.vn/
    Fanpage: facebook.com/p/Elise-Bắc-Giang-100063458322267/

    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  4. Top 4

    IVY moda

    Gọi điện

    IVY moda được biết đến là thương hiệu, cũng là địa chỉ shop thời trang đẹp tại Bắc Giang, hoạt động với sứ mệnh đem lại cho các cô nàng sự tự tin, vẻ đẹp hiện đại thông qua các phục trang cao cấp. IVY moda luôn không ngừng cập nhật các mẫu thời trang xu hướng nhất trên thị trường, để giúp đa dạng thêm các sự lựa chọn cho khách hàng của mình.


    Chinh phục diện mạo thời trang ngày se lạnh không còn là “bài toán khó” với các quý cô nhờ những chiếc áo khoác dạ tweed dáng ngắn, áo khoác măng tô, áo phao đầy thanh lịch của Ivy Moda. Áo khoác của IVY moda luôn là "cực phẩm" mỗi mùa đông cho các tín đồ thời trang. Không chỉ bởi chất liệu cao cấp bậc nhất, tính năng vượt trội: sợi vải dày, độ bền cao và ít thấm nước mà còn bởi các thiết kế đều có tính thẩm mỹ, cho nàng vẻ ngoài thanh lịch và thời thượng. Các mẫu thiết kế áo khoác tại đây luôn có sự đa dạng nhất định, sự độc đáo chính là điểm nổi bật nhất khi nhắc đến IVY moda, không bị bó buộc trong bất kỳ lối thiết kế truyền thống nào. Các sản phẩm tại đây có sự phá cách nhất định, không phá vỡ đi sự sang trọng, thanh lịch của người mặc, từ đó mang đến cho bạn sự tự tin và thoải mái nhất với giá thành phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 020 4356 6166
    Email: saleadmin@ivy.com.vn
    Website: https://ivymoda.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ivymoda.inBacGiang/
    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
  5. Top 5

    YODY

    Gọi điện

    YODY không chỉ là một thương hiệu thời trang Việt Nam mà là điểm đến hàng đầu cho mọi người. Với sự đa dạng và chất lượng cao trong các sản phẩm, YODY đang trở thành ngôi nhà thời trang lý tưởng cho mọi tầng lớp và độ tuổi. Với sứ mệnh chiến lược: "Đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1", trong suốt những năm tháng phát triển và cho đến hiện tại, Yody đã mang lại cho khách hàng một thương hiệu đầy uy tín về chất lượng cũng như một văn hóa phục vụ khách hàng khác biệt.


    Tại YODY bạn sẽ thấy rất nhiều mẫu áo khoác gió, nỉ, áo khoác phao, áo chống nắng... không chỉ là sản phẩm bảo vệ cơ thể khỏi lạnh gió mà còn là biểu tượng của phong cách và cá nhân. Đặc biệt các mẫu áo khoác gió YODY được sản xuất với chất liệu tốt nhất cùng những tính năng ưu việt: chống gió, chống nước, chống nắng, cản bụi. Không phân biệt độ tuổi hay phong cách.Thiết kế độc đáo và sáng tạo là điểm mạnh, khiến cho YODY trở thành nơi mua sắm lý tưởng cho những người muốn thể hiện bản thân thông qua trang phục. YODY là nơi mà mọi người có thể tìm thấy những sản phẩm phản ánh đẳng cấp và xu hướng thời trang mới nhất. Điều này không chỉ là việc mua sắm, mà là một trải nghiệm thú vị đưa bạn đến thế giới thời trang đa dạng và phong phú.


    Với lý tưởng giúp khách hàng trẻ trung hơn mỗi ngày và có những trải nghiệm tuyệt vời mà Yody đang thực hiện, đây chắc chắn là một thương hiệu thời trang bạn không thể bỏ qua khi mua sắm tại Thành phố Bắc Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 210 Phố Bình Minh, Thị trấn Đồi Ngô, Huyện Lục Nam, Bắc Giang - 0888 012 258
    • Số 333, Khu Lê Lợi, Thị trấn Chũ, Huyện Lục Ngạn, Bắc Giang - 0912 636 258
    • https://yody.vn/he-thong-cua-hang

    Email: chamsockhachhang@yody.vn
    Website: https://yody.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn/

    Gọi điện
    YODY
    YODY
    YODY
    YODY



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy