Top 9 Bộ phim hay nhất của Chris Evans

Linh Linh 255 0 Báo lỗi

Chris Evans một trong những nam diễn viễn tài năng của Hollywood, mặc dù trước đó anh có rất nhiều vai diễn nhưng thực sự chỉ khi đến với điện ảnh Marvel Chris ... xem thêm...

  1. Có nhận xét khá đúng những buồn cười về kịch bản của The Gray Man (2022), phim diễn ra giống như một kịch bản được viết bởi một thuật toán AI được thiết kế để tối đa hóa sự thích thú; nó giống như thể một người dùng đưa "phim kinh dị về gián điệp hành động" vào máy tính và yêu cầu nó "chạy chương trình". Điều này làm cho toàn bộ bộ phim cảm thấy như vô hồn, thiếu cảm xúc ngay cả khi các cảnh hành động rõ ràng là ấn tượng.


    Diễn xuất từ nhân vật chính đều ở mức ổn, đặc biệt là Ryan Gosling với phong cách diễn đầy ứng biến mà vẫn nghiêm túc khiến nhân vật của anh dù chưa được khai thác nhiều nhưng vẫn khá cuốn hút. Chris Evans và Ana de Armas cũng tạo ra những màu sắc khác cho các nhân vật trước đây của mình. Mặc dù phim còn nhiều ý kiến trái chiều, nhưng có một điều không thể phủ nhận đây là một vai diễn ác, phản diện tuyệt vời của Chris.


    Điểm IMDb: 6.7
    Điểm Tomatometer: 50%
    Điểm đánh giá từ khán giả: 90%

    The Gray Man (2022)
    The Gray Man (2022)
    The Gray Man (2022)

  2. Knives Out (2019) thuộc thể loại trinh thám, bí ẩn, bộ phim Knives Out quy tụ dàn diễn viên đình đám gồm Daniel Craig, Chris Evans, Ana de Armas, Jamie Lee Curtis, Michael Shannon, Don Johnson, Toni Collette, Lakeith Stanfield, Katherine Langford, Jaeden Martell, và Christopher Plummer. Một lần nữa Rian Johnson lại chứng minh được cái tài lấy lòng đám đông khi đem đến một tác phẩm tròn trịa, hài hước vừa đủ đồng thời vẫn cài cắm thông điệp chính trị mang hơi thở thời đại.


    Knives Out là câu chuyện về Harlan Thrombey- một tiểu thuyết gia trinh thám nổi tiếng với khối tài sản vô cùng đô sộ. Sau đêm sinh nhật 85 tuổi của ông, người ta phát hiện xác ông trong phòng với vết cắt sắc lém trên cổ và cho rằng nhiều khả năng là ông Harlan tự tử. Tuy nhiên vị thám tử nổi tiếng Benoit Blanc lại có rằng các thành viên trong gia đình của vị tiểu thuyết gia đều rất khả nghi. Ai mới thực sự là hung thủ giết người?

    Chàng Captain America – Chris Evans của chúng ta vẫn đẹp trai ngời ngời trong vai trai đểu ăn chơi Ransom.


    Điểm IMDb: 7.9

    Điểm Tomatometer: 97%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 92%

    Knives Out (2019)
    Knives Out (2019)
    Knives Out (2019)
  3. Avengers: Endgame (2019) nối tiếp phần trước – Avengers Infinity War khi mà Thanos búng tay, một nửa sinh vật trong vũ trụ biến mất, những siêu anh hùng còn sót lại phải sống trong một cuộc sống đầy tuyệt vọng và hối tiếc. Tên ác nhân Thanos vẫn còn ở một nơi nào đó ngoài vũ trụ, liệu rằng các Avengers còn đủ sức và động lực để lật ngược thế cờ cũng như End game thật sự không?


    Nét diễn của các siêu anh hùng không tệ đi, nhưng không đột phá thêm mà họ cứ diễn như chính là họ mà thôi. Điểm hay của phim là có quá nhiều nhân vật nhưng ai cũng có những phút giây để họ thể hiện vai diễn của họ, dù nó kéo dài xuyên suốt phim hay chỉ tồn tại trong vòng 5s ngắn ngủi.


    Trong khi Iron Man sẽ vẫn là thứ giống như trái tim của lò phản ứng hồ quang của loạt phim, thì Captain America của Evans chắc chắn là linh hồn của tài sản. Anh ấy là người dẫn dắt tinh thần và là người lãnh đạo trên thực tế của đội.


    Điểm IMDb: 8.4
    Điểm Tomatometer: 94%
    Điểm đánh giá từ khán giả: 90%

    Avengers: Endgame (2019)
    Avengers: Endgame (2019)
    Avengers: Endgame (2019)
  4. Gifted (2017) kể về Frank (Chris Evan) là anh chàng tầm thường sửa thuyền ở bờ biển. Anh sống đơn giản ở một thị trấn nhỏ và nuôi dưỡng cháu gái Mary. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu khi Mary lên lớp 1, cô bé bắt đầu bộc lộ khả năng toán học thiên bẩm. Cô bé là một thần đồng, giống như mẹ của mình. Bà ngoại của cô bé, Evelyn, cũng là mẹ của Frank bắt đầu xuất hiện và muốn đưa cô bé tới trường dành riêng cho thiên tài, muốn tách cô bé khỏi sự chăm sóc của Frank để đưa cô bé đến với đỉnh cao của việc trở thành một nhà toán học xuất chúng như mẹ cô bé.


    Với diễn xuất vô cùng ăn ý của Chris Evans và Mckenna Grace, cặp bác-cháu dễ thương làm sáng rực cả bộ phim. Mckenna rất tinh ranh và cô bé có màn diễn xuất rất “cool”. Với Chris, đây là một bộ phim thành công của anh. Vai diễn Frank, hay vai Curtis của Chris là những vai diễn rất tốt bên cạnh vai chàng Captain America.


    Điểm cộng nữa cho bộ phim này chính là soundtrack. Hầu hết các ca khúc được chọn đều là những bài nhạc đồng quê, mang âm điệu vui tươi và gần gũi. Khi kết hợp cùng với những cảnh quay trong phim càng khiến người xem thêm lôi cuốn vào nó.


    Điểm IMDb: 7.6

    Điểm Tomatometer: 73%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 85%

    Gifted (2017)
    Gifted (2017)
    Gifted (2017)
  5. Captain America: The Winter Soldier (2014) kể cho ta nghe về cuộc hành trình của Steve Rogers (Chris Evans) đang cố gắng hòa nhập thế giới hiện đại sau 70 năm ngủ đông, cùng với đó là những mặt tối của tổ chức SHIELD dần được hé lộ.


    Rất hiếm khi có một bộ phim mà phần thứ hai còn hay hơn cả phần 1, nhưng bằng một cách thần kỳ thì anh em nhà Russo, bộ đôi đạo diễn xuyên xuất của cả hai phần đã rất xuất sắc làm được điều đó. Sau công chiếu, bộ phim nhận được vô số lời khen của giới phê bình cũng như phần lớn khán giả, thu về hơn 700 triệu đô trên toàn thế giới.


    Bộ phim được sự đầu tư rất kỹ lượng ở phân cảnh hành động, mặc dù đã xem 4 - 5 lần nhưng ai cũng phải trầm trồ khi xem lại những phân cảnh hành động nghẹt thở, được lồng ghép với âm nhạc không thể phù hợp hơn của nhà soạn nhạc Henry Jackman. Chất lượng kỹ xảo tuyệt đỉnh với hàng tá con tàu bay được tạo dựng toàn bộ bằng đồ họa công phu.

    Ngoài ra phim cũng có nội dung mạch lạc, rõ ràng khi phê phán nhiều mặt khác nhau của chính quyền về việc kiểm soát nhân dân. Tất cả tinh hoa của bộ phim sẽ trở thành công cốc nếu thiếu đi vẻ điển trai, cơ bắp và diễn xuất của Chris Evans, anh được mệnh danh là một trong những cực phẩm của Hollywood. Bên cạnh đó thì Anthony Mackie, Scarlett Johansson và Samuel L. Jackson cũng đảm nhận vai diễn của họ rất tốt.


    Điểm IMDb: 7.8

    Điểm Tomatometer: 90%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 92%

    Captain America: The Winter Soldier (2014)
    Captain America: The Winter Soldier (2014)
    Captain America: The Winter Soldier (2014)
  6. Snowpiercer (2013) được xem là phim điện ảnh do đạo diễn Hàn Quốc thực hiện mà được biết đến nhiều nhất ở Việt Nam. Quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của Hollywood như Chris Evans (Captain America), Octavia Spencer (Oscar 2011), Tilda Swinton (Oscar 2008), Ed Harris (4 lần đề cử Oscar),...


    Khi đang trong quá trình chạy Captain America, Evans đã ký hợp đồng với đạo diễn đoạt giải Oscar tương lai Bong Joon Ho (Parasite) cho bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng hậu tận thế này. Kết quả có lẽ đây là vai Chris Evans hay nhất cho đến nay và chắc chắn là một trong những bộ phim hay nhất của anh ấy.


    Snowpiercer lấy bối cảnh thế giới năm 2031. Loài người cố gắng làm giảm sự nóng lên toàn cầu, và vô tình biến Trái Đất... trở về Kỷ Băng Hà tuyết trắng, đóng băng tất cả kể cả chính con người. Những người may mắn sống sót cùng ở trên con tàu mang tên Snowpiercer với động cơ vĩnh cửu, chạy vòng quanh thế giới. Con tàu giống như một xã hội thu nhỏ, phân biệt rõ toa trên của người giàu còn những người nghèo ở toa dưới cùng, phải ăn gián xay thành bánh, thậm chí chặt tay chân nhau để ăn.


    Những người nghèo sống ở toa sau của con tàu đều đặn tổ chức các cuộc nổi dậy lật đổ tầng lớp thượng lưu sống ở toa trước nhưng đều thất bại, trong suốt hàng chục năm cho đến khi Curtis (Chris Evans) tham gia vào cuộc nổi dậy cuối cùng . Từng bước từng bước, Curtis lên được toa tàu đầu tiên, nhờ vào sự hi sinh của rất nhiều người khác, để từ đó khám phá ra bí mật khủng khiếp về cái gọi là "sự thanh lọc của xã hội".


    Bộ phim gây cấn và hấp dẫn từ lúc đầu nhưng có lẽ càng về sau càng đuối!


    Điểm IMDb: 7.1

    Điểm Tomatometer: 94%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 72%

    Snowpiercer (2013)
    Snowpiercer (2013)
    Snowpiercer (2013)
  7. Captain America: The First Avenger (2011) đây chính là vai diễn mốc son đưa tên tuổi Chris Evans vụt sáng. Captain America: The First Avenger là câu chuyện kể về cuộc hành trình của chàng trai ốm yếu Steve Rogers (Chris Evans) với lòng quyết tâm được cống hiến sức mình cho nhân loại. Sau bao cố gắng và nỗ lực, anh chàng đã trở thành Captain được bao người ngưỡng mộ và biết ơn.


    Một trong những điều đắt giá thể hiện sự tỉ mỉ và chỉn chu của Marvel đó chính là bối cảnh phim. Từng cảnh quay trong phim lột tả rất xác thực những năm 1940, điều này giống như họ đang đưa khán giả cùng trải nghiệm cuộc sống ở thời đại này chứ không chỉ đơn giản là nhìn hay xem.


    Đây được xem là một trong những bộ phim siêu anh hùng mãn nhãn nhất của Marvel. Cốt truyện hấp dẫn, hình tượng nhân vật và bối cảnh được diễn tả khá hoàn hảo. Đan xen trong những câu chuyện thời chiến là những tình cảm tuyệt vời đáng ngưỡng mộ.


    Điểm IMDb: 6.9

    Điểm Tomatometer: 79%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 75%

    Captain America: The First Avenger (2011)
    Captain America: The First Avenger (2011)
    Captain America: The First Avenger (2011)
  8. Scott Pilgrim vs. the World (2010) là bộ phim được chuyển thể từ bản comic ăn khách Scott Pilgrim, phiên bản điện ảnh mang lại nhiều ấn tượng đặc sắc khi được chính tay Edgar Wright đạo diễn với phong cách độc đáo cùng những màn xử lý táo bạo.


    Dù tràn ngập hiệu ứng truyện tranh vui nhộn nhưng bộ phim vẫn không gây "dị ứng" như những bộ phim chuyển thể hay mắc phải. Có thể nói, cách xử lý hiệu ứng cực kỳ thông minh và kịch bản phù hợp chính là điểm nhấn đáng chú ý của bộ phim, kết hợp hoàn hảo cùng dàn diễn viên chính thực lực, tạo ra sự thích thú đến kinh ngạc cho cả cộng đồng fan comic lẫn khán giả hâm mộ điện ảnh.


    Trong phim này Chris vào vai một trong những người yêu cũ xấu xa của nhân vật chính, Evans đã khiến chúng ta phải ghét anh ta, nhưng theo một chiều hướng tích cực.


    Điểm IMDb: 7.5

    Điểm Tomatometer: 82%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 84%

    Scott Pilgrim vs. the World (2010)
    Scott Pilgrim vs. the World (2010)
    Scott Pilgrim vs. the World (2010)
  9. Sunshine (2007) là một phim viễn tưởng, bởi đề tài của nó là chuyện ‘viễn tưởng’, nhưng khán giả không cần phải quan tâm đến mọi lý thuyết khoa học, không cần am hiểu về chuyện vũ trụ không gian, bởi chuyện phim là chuyện giữa người và người.


    Tám con người, tám tính cách, tám số phận, với những màu da khác nhau: liên lạc viên Harvey (Troy Garity), hoa tiêu Trey (Benny Wong), phi công Cassie (Rose Byrne); phi công trưởng Kaneda (Hiroyuki Sanada), bác sĩ Searle tâm lý (Cliff Curtis), người bị ám ảnh bởi ánh sáng mặt trời, và cả những ảnh hưởng của nó đến người khác, Corazon (Dương Tử Quỳnh), người trồng cây để cung cấp oxy cho con tàu, và đặc biệt là hai người luôn đối chọi nhau: Mace (Chris Evans), chàng kỹ sư nóng tính, luôn suy nghĩ thực tế và đòi hỏi phi hành đoàn phải hoàn thành nhiệm vụ vì bất kỳ giá nào, và nhà vật lý học Robert Capa (Cillian Murphy), người hiểu rõ cơ chế hoạt động của con tàu nhất.


    Phim pha trộn đủ các thể loại viễn tưởng, tâm lý, kinh dị và hành động, cộng với hình ảnh được trau chuốt và cực kỳ ấn tượng thị giác nhờ phần thiết kế bối cảnh, ánh sáng và các hiệu ứng kỹ xảo, cộng thêm sự bất ngờ ở gần cuối phim . Sunshine giữ người xem đến tận giây phút cuối cùng để chờ đợi nhìn thấy ánh mặt trời toả sáng trên Trái đất.


    Mặc dù trong phim này Chris Evans không phải là vai chính trong hành trình khoa học viễn tưởng giải cứu Trái đất của Danny Boyle, những Evans đã làm tròn một dàn diễn viên ngoạn mục, và đây cũng là một trong những bộ phim hay nhất của anh.


    Điểm IMDb: 7.2

    Điểm Tomatometer: 76%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 73%

    Sunshine (2007)
    Sunshine (2007)
    Sunshine (2007)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy