Gifted (2017)

Gifted (2017) kể về Frank (Chris Evan) là anh chàng tầm thường sửa thuyền ở bờ biển. Anh sống đơn giản ở một thị trấn nhỏ và nuôi dưỡng cháu gái Mary. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu khi Mary lên lớp 1, cô bé bắt đầu bộc lộ khả năng toán học thiên bẩm. Cô bé là một thần đồng, giống như mẹ của mình. Bà ngoại của cô bé, Evelyn, cũng là mẹ của Frank bắt đầu xuất hiện và muốn đưa cô bé tới trường dành riêng cho thiên tài, muốn tách cô bé khỏi sự chăm sóc của Frank để đưa cô bé đến với đỉnh cao của việc trở thành một nhà toán học xuất chúng như mẹ cô bé.


Với diễn xuất vô cùng ăn ý của Chris Evans và Mckenna Grace, cặp bác-cháu dễ thương làm sáng rực cả bộ phim. Mckenna rất tinh ranh và cô bé có màn diễn xuất rất “cool”. Với Chris, đây là một bộ phim thành công của anh. Vai diễn Frank, hay vai Curtis của Chris là những vai diễn rất tốt bên cạnh vai chàng Captain America.


Điểm cộng nữa cho bộ phim này chính là soundtrack. Hầu hết các ca khúc được chọn đều là những bài nhạc đồng quê, mang âm điệu vui tươi và gần gũi. Khi kết hợp cùng với những cảnh quay trong phim càng khiến người xem thêm lôi cuốn vào nó.


Điểm IMDb: 7.6

Điểm Tomatometer: 73%

Điểm đánh giá từ khán giả: 85%

Gifted (2017)
Gifted (2017)
Gifted (2017)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy