Snowpiercer (2013)

Snowpiercer (2013) được xem là phim điện ảnh do đạo diễn Hàn Quốc thực hiện mà được biết đến nhiều nhất ở Việt Nam. Quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của Hollywood như Chris Evans (Captain America), Octavia Spencer (Oscar 2011), Tilda Swinton (Oscar 2008), Ed Harris (4 lần đề cử Oscar),...


Khi đang trong quá trình chạy Captain America, Evans đã ký hợp đồng với đạo diễn đoạt giải Oscar tương lai Bong Joon Ho (Parasite) cho bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng hậu tận thế này. Kết quả có lẽ đây là vai Chris Evans hay nhất cho đến nay và chắc chắn là một trong những bộ phim hay nhất của anh ấy.


Snowpiercer lấy bối cảnh thế giới năm 2031. Loài người cố gắng làm giảm sự nóng lên toàn cầu, và vô tình biến Trái Đất... trở về Kỷ Băng Hà tuyết trắng, đóng băng tất cả kể cả chính con người. Những người may mắn sống sót cùng ở trên con tàu mang tên Snowpiercer với động cơ vĩnh cửu, chạy vòng quanh thế giới. Con tàu giống như một xã hội thu nhỏ, phân biệt rõ toa trên của người giàu còn những người nghèo ở toa dưới cùng, phải ăn gián xay thành bánh, thậm chí chặt tay chân nhau để ăn.


Những người nghèo sống ở toa sau của con tàu đều đặn tổ chức các cuộc nổi dậy lật đổ tầng lớp thượng lưu sống ở toa trước nhưng đều thất bại, trong suốt hàng chục năm cho đến khi Curtis (Chris Evans) tham gia vào cuộc nổi dậy cuối cùng . Từng bước từng bước, Curtis lên được toa tàu đầu tiên, nhờ vào sự hi sinh của rất nhiều người khác, để từ đó khám phá ra bí mật khủng khiếp về cái gọi là "sự thanh lọc của xã hội".


Bộ phim gây cấn và hấp dẫn từ lúc đầu nhưng có lẽ càng về sau càng đuối!


Điểm IMDb: 7.1

Điểm Tomatometer: 94%

Điểm đánh giá từ khán giả: 72%

Snowpiercer (2013)
Snowpiercer (2013)
Snowpiercer (2013)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy