Sunshine (2007)

Sunshine (2007) là một phim viễn tưởng, bởi đề tài của nó là chuyện ‘viễn tưởng’, nhưng khán giả không cần phải quan tâm đến mọi lý thuyết khoa học, không cần am hiểu về chuyện vũ trụ không gian, bởi chuyện phim là chuyện giữa người và người.


Tám con người, tám tính cách, tám số phận, với những màu da khác nhau: liên lạc viên Harvey (Troy Garity), hoa tiêu Trey (Benny Wong), phi công Cassie (Rose Byrne); phi công trưởng Kaneda (Hiroyuki Sanada), bác sĩ Searle tâm lý (Cliff Curtis), người bị ám ảnh bởi ánh sáng mặt trời, và cả những ảnh hưởng của nó đến người khác, Corazon (Dương Tử Quỳnh), người trồng cây để cung cấp oxy cho con tàu, và đặc biệt là hai người luôn đối chọi nhau: Mace (Chris Evans), chàng kỹ sư nóng tính, luôn suy nghĩ thực tế và đòi hỏi phi hành đoàn phải hoàn thành nhiệm vụ vì bất kỳ giá nào, và nhà vật lý học Robert Capa (Cillian Murphy), người hiểu rõ cơ chế hoạt động của con tàu nhất.


Phim pha trộn đủ các thể loại viễn tưởng, tâm lý, kinh dị và hành động, cộng với hình ảnh được trau chuốt và cực kỳ ấn tượng thị giác nhờ phần thiết kế bối cảnh, ánh sáng và các hiệu ứng kỹ xảo, cộng thêm sự bất ngờ ở gần cuối phim . Sunshine giữ người xem đến tận giây phút cuối cùng để chờ đợi nhìn thấy ánh mặt trời toả sáng trên Trái đất.


Mặc dù trong phim này Chris Evans không phải là vai chính trong hành trình khoa học viễn tưởng giải cứu Trái đất của Danny Boyle, những Evans đã làm tròn một dàn diễn viên ngoạn mục, và đây cũng là một trong những bộ phim hay nhất của anh.


Điểm IMDb: 7.2

Điểm Tomatometer: 76%

Điểm đánh giá từ khán giả: 73%

Sunshine (2007)
Sunshine (2007)
Sunshine (2007)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy