Captain America: The Winter Soldier (2014)

Captain America: The Winter Soldier (2014) kể cho ta nghe về cuộc hành trình của Steve Rogers (Chris Evans) đang cố gắng hòa nhập thế giới hiện đại sau 70 năm ngủ đông, cùng với đó là những mặt tối của tổ chức SHIELD dần được hé lộ.


Rất hiếm khi có một bộ phim mà phần thứ hai còn hay hơn cả phần 1, nhưng bằng một cách thần kỳ thì anh em nhà Russo, bộ đôi đạo diễn xuyên xuất của cả hai phần đã rất xuất sắc làm được điều đó. Sau công chiếu, bộ phim nhận được vô số lời khen của giới phê bình cũng như phần lớn khán giả, thu về hơn 700 triệu đô trên toàn thế giới.


Bộ phim được sự đầu tư rất kỹ lượng ở phân cảnh hành động, mặc dù đã xem 4 - 5 lần nhưng ai cũng phải trầm trồ khi xem lại những phân cảnh hành động nghẹt thở, được lồng ghép với âm nhạc không thể phù hợp hơn của nhà soạn nhạc Henry Jackman. Chất lượng kỹ xảo tuyệt đỉnh với hàng tá con tàu bay được tạo dựng toàn bộ bằng đồ họa công phu.

Ngoài ra phim cũng có nội dung mạch lạc, rõ ràng khi phê phán nhiều mặt khác nhau của chính quyền về việc kiểm soát nhân dân. Tất cả tinh hoa của bộ phim sẽ trở thành công cốc nếu thiếu đi vẻ điển trai, cơ bắp và diễn xuất của Chris Evans, anh được mệnh danh là một trong những cực phẩm của Hollywood. Bên cạnh đó thì Anthony Mackie, Scarlett Johansson và Samuel L. Jackson cũng đảm nhận vai diễn của họ rất tốt.


Điểm IMDb: 7.8

Điểm Tomatometer: 90%

Điểm đánh giá từ khán giả: 92%

Captain America: The Winter Soldier (2014)
Captain America: The Winter Soldier (2014)
Captain America: The Winter Soldier (2014)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy