Top 8 Món ăn ngon đặc sắc nhất quận Ba Đình, Hà Nội

  1. Top 1 Lẩu Thái
  2. Top 2 Gà Tần
  3. Top 3 Beef Steak
  4. Top 4 Lươn
  5. Top 5 Cháo Sườn Sụn
  6. Top 6 Bánh Xèo - Nem Lụi
  7. Top 7 Phở cuốn
  8. Top 8 Pizza

Top 8 Món ăn ngon đặc sắc nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Hồng Nhung 341 0 Báo lỗi

Hà Nội là địa điểm thu hút du khách bởi văn hóa ẩm thực từ bình dị tới sang trọng mà chẳng thể lẫn lộn so với nơi đâu. Trong đó Ba Đình tập trung khá nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Thái

    Gọi điện

    Lẩu Thái là một trong những món ăn nổi tiếng nhất của Thái Lan. Hương vị của lẩu Thái không chỉ nổi tiếng ở Thái Lan mà cũng đã thịnh hành ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc trưng của Lẩu Thái không thể thiếu vị cay của ớt, vị thơm của gừng, sả cùng lá chanh, kết hợp với vị ngọt của nước hầm xương, những nguyên liệu tươi sống của hải sản như cua, mực, tôm, sò, cá và đặc biệt không thể thiếu những món rau tươi ăn kèm như nấm, rau muống, rau cải. Nước lẩu Thái là sự kết hợp của nhiều hương vị nồng nàn và đậm đà: vị chua đặc trưng của lẩu, vị ngọt từ nước hầm và vị cay tinh tế. Nằm ngay trên con đường Trần Phú với tiêu chí nói không với thực phẩm bẩn, ngon - bổ - rẻ giá bình dân đã là những viên gạch đầu tiên xây lên Lẩu Thái - Quán Ngói CTR.


    Lẩu Thái Tom Yum đỏ lòm nổi lừng danh từ những ngày đầu khai trương quán Lẩu Thái - Quán Ngói CTR, nước Tom Yum dùng cốt ninh xương, chua cay ngọt hài hòa, thơm đậm mùi lá chanh riềng sả, phảng phất vị ngậy cốt dừa, tất nhiên là đã giảm chút chua cay để hợp khẩu vị Việt nhưng vẫn đậm đà vừa đủ. Nếu uống rượu dừa thì khách có thể cho chút vào nước lẩu, đun xíu cho hả cồn, thơm ngon sẽ còn tăng nữa. Đồ nhúng đa dạng bò, gà, tôm, mực... cho đến đồ viên ở đây đều đầy đặn, chất lượng và không độn, đặc biệt với viên hải sản nhân phô mai, nhân trứng cua, với lõi bò nạc được đánh giá cao. Lẩu Thái - Quán Ngói CTR có không gian quán rộng, nhiều bàn bố trí trong quán và phía hiên trước mát mẻ, phù hợp đi ăn cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38A Trần Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 099 909
    Email: ngoictr8379@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NgoiCTRlauthai/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:00 - 12:30

    Gọi điện
    Lẩu Thái - Quán Ngói CTR
    Lẩu Thái - Quán Ngói CTR
    Lẩu Thái - Quán Ngói CTR
    Lẩu Thái - Quán Ngói CTR

  2. Top 2

    Gà Tần

    Gọi điện

    Ẩm thực Hà Nội luôn là một nét văn hóa độc đáo riêng, hấp dẫn với bất cứ ai khi đặt chân đến nơi này. Bên cạnh phở và bún chả, gà tần thuốc bắc cũng là một trong những nét tinh tế trong ẩm thực Hà thành. Gà tần là một món ăn vừa ngon vừa dinh dưỡng, giúp bồi bổ cơ thể rất tốt. Gà tần được yêu thích không chỉ bởi hương vị đặc trưng, hợp khẩu vị với nhiều người sành ăn mà còn vô cùng bổ dưỡng. Đây là món ăn “nên thuốc” giàu dinh dưỡng, giúp bồi bổ cơ thể, phòng tránh các bệnh giao mùa, đặc biệt rất tốt cho bà bầu và người ốm. Nhắc đến gà tần thuốc bắc, không ai là không biết đến Gà Tần Cô Biên nức tiếng ở ngõ 285 Đội Cấn. Cô bán đã được 30 năm nhưng hương vị thì vẫn trọn vẹn như lúc đầu, vô cùng đặc trưng và riêng biệt.


    Những loại nguyên liệu được quán sử dụng đều được chọn lọc tươi nhất, tốt nhất để mang lại hương vị đặc trưng nhất cho món gà tần thuốc bắc. Thực khách đến Gà Tần Cô Biên đều thích nước dùng với vị thanh thanh, ngọt nhẹ, thơm nức với ngải cứu và thuốc bắc. Những sợi mỳ ngập trong nước dùng, thẫm đẫm vị ngon đó nên cũng ăn rất đưa miệng. Thịt gà ác tần được ninh nên rất mềm, thơm ngon và chắc chứ không bị bở. Cùng với đó là có rau ngải cứu, ý dĩ, kỉ tử, táo tàu nên nước dùng dùng thanh thanh và có mùi thơm của các vị thuốc bắc. Bạn nào mà thích cái ngọt của thuốc bắc chắc chắn sẽ ghiền lắm món gà tần của quán. Anh chị chủ quán ở đây rất nhiệt tình và chu đáo, quan tâm đến từng khách hàng. Đặc biệt quán còn có ship đêm, nếu bạn thèm một bát mỳ gà tần siêu topping vào nửa đêm thì chỉ cần alo là shipper sẽ mang đến cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 285 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 115 881
    Email: cskh@gatancobien.com
    Website: https://gatancobien.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gatancobien/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gà Tần Cô Biên
    Gà Tần Cô Biên
    Gà Tần Cô Biên
    Gà Tần Cô Biên
  3. Top 3

    Beef Steak

    Gọi điện

    Beef Steak - Botanica Restaurant - nơi hòa quyện ẩm thực châu Âu với sự hấp dẫn và tinh tế luôn khiến người yêu thực phẩm phải say đắm. Với menu đa dạng, đầy màu sắc và phong cách, đây là điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn thỏa mãn sở thích ẩm thực của mình. Botanica là một quán Beefsteak tầm trung để bạn có thể tham khảo và thưởng thức. Không gian lãng mạn, đi kèm sự sang trọng và ấm cúng, sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các bạn trẻ muốn hẹn hò. Nhà hàng phục vụ bạn bằng những món được chế biến hương vị ẩm thực Âu tinh tế. Đặc biệt Steak của quán đều được lựa chọn từ thịt bò cao cấp, tẩm ướp và nướng trên lửa với độ vừa nên vẫn giữ được độ ngọt của thịt. Steak của quán cũng có rất nhiều loại khác nhau. Ribeye Steak ấn tượng với độ vân mỡ vừa phải. T-bone Steak với phần sườn chữ T… Bên cạnh bít tết, bạn còn có thể nếm thử Gan ngỗng áp chảo, nhâm nhi cùng đủ loại rượu vang từ Pháp, Chile.


    Beef Steak - Botanica Restaurant luôn mang đến không gian ấm cúng và riêng tư, tạo điều kiện lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng bữa tối với gia đình và bạn bè. Sự kết hợp giữa sự sang trọng và giá cả hợp lý khiến mỗi bữa ăn tại đây trở thành một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đáng nhớ. Botanica Restaurant là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một bữa tối ngon và đẳng cấp trong lòng Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 116/D4 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 615 086

    Email: botanica.cskh@gmail.com

    Website: https://botanica.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/botanica.vietnam

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Beef Steak - Botanica Restaurant
    Beef Steak - Botanica Restaurant
    Beef Steak - Botanica Restaurant
    Beef Steak - Botanica Restaurant
  4. Top 4

    Lươn

    Gọi điện

    Lươn là món ăn có giá trị dinh dưỡng cao, thịt lươn được chế biến thành nhiều món ăn ngon khác nhau. Trong số đó, cháo lươn là một món ăn bổ dưỡng mà nhiều người yêu thích. Một bát cháo lươn ngon sẽ được nấu từ gạo tẻ chọn lọc, hạt gạo đều, tròn và mẩy. Lươn đạt chuẩn là lươn đồng tươi, cho thịt lươn chắc, ngọt bùi. Chế biến lươn phải cẩn thận, khéo léo để lươn không tanh và vẫn giữ được mùi thơm của thịt. Cháo lươn Nghệ An nóng hổi được múc ra bát, rắc thêm ít hành lá phía bên trên trộn đều cùng với thịt lươn vàng ươm rồi thưởng thức. Bát cháo bốc hơi nghi ngút, mang vị ngọt thơm, hơi cay nồng khiến cho ai cũng phải “gật gù khen ngon”. Nếu bạn là tín đồ của món ăn này thì hôm nay hãy cùng Toplist ghé thăm Quán Lươn Nghệ An Bà Liêm ở quận Ba Đình nhé.


    Quán Lươn Nghệ An Bà Liêm chuyên phục vụ các món lươn nổi tiếng của xứ Nghệ. Dù đông hay hè, quán lúc nào cũng đông khách. Món súp lươn được tách xương, nấu mềm, ngon nhưng không nát. Bát súp lươn đầy đặn, nhiều lươn có màu vàng của nghệ, thêm chút rau răm, mùi tàu là bạn có thể thưởng thức một hương vị đặc trưng xứ Nghệ tại Hà Nội. Một bát súp lươn cay xè ngon, ngọt, đậm đà ăn kèm với bánh mì hay bánh mướt. Quán Lươn Nghệ An Bà Liêm nấu cháo theo công thức gia truyền nhiều thế hệ, cho ra bát cháo lươn sánh đều, tỏa lên mùi thơm nức. Cháo không loãng quá cũng không đặc quá, mềm mềm, dễ ăn. Đây chắc chắn là một địa điểm chất lượng cho những ai muốn thưởng thức bát cháo lươn nóng hổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 319 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 235 076
    Fanpage: https://www.facebook.com/DaovanloiLuisblind/
    Giờ mở cửa: giomocua

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Lươn Nghệ An Bà Liêm
    Quán Lươn Nghệ An Bà Liêm
    Quán Lươn Nghệ An Bà Liêm
    Quán Lươn Nghệ An Bà Liêm
  5. Top 5

    Cháo Sườn Sụn

    Những nồi cháo sườn Hà Nội thơm ngon, nóng hổi từ lâu đã là một thức quà ăn xế chiều, món ăn sáng nhẹ nhàng hay ăn đêm ấm bụng của người Hà Nội. Gạo xay nhỏ nấu với sườn non thành nồi cháo mịn màng, quẩy giòn tay cắt khúc, một chút hạt tiêu và ớt bột là bạn có ngay một bát cháo rất Hà Nội. Người ta ăn cháo sườn không kể buổi nào trong ngày, cũng chẳng kể mùa nào trong năm, chỉ đơn giản là thèm cái hương vị, ra đầu ngõ ngồi chiếc ghế gỗ thấp bệt hoặc bắt gặp ngay một gánh cháo đi qua, mọi hương vị thơm ngon, giản dị lại ùa về. Nếu nhắc đến các quán cháo sườn Hà Nội ngon mà không nhắc đến quán quán Cháo Sườn Sụn Cúc - Đội Cấn là một thiếu sót. Đây là một trong những quán cháo sườn nổi tiếng bậc nhất tại Hà Thành. Khi ghé quận Ba Đình thì chắc chắn bạn nên thử qua món cháo sườn ở đây nhé!


    Nơi đây từ lâu luôn được biết đến là cơ sở chuyên bán món cháo sườn thơm ngon hấp dẫn nhất. Chất lượng của tô cháo sườn sụn ở Cháo Sườn Sụn Cúc - Đội Cấn được đánh giá khá cao với phần cháo mềm, thơm, topping đầy ụ cả tô cháo để mang lại được sự ngon miệng nhất đến với những khách hàng của mình. Cháo ở đây không phải bột mà là cháo hạt nhỏ. Quẩy cũng không phải giòn tan mà kiểu mềm mềm dai dai. Chỉ là bát cháo nóng với quẩy thôi nhưng cũng đủ ấm bụng bữa chiều. Thịt ở đây được đánh giá là ăn không bị bã, thịt ngọt toàn miếng to và được ninh kỹ rất mềm. Thêm một chút tiêu nóng, một chút quẩy giòn giòn là chúng ta đã có thể có được ngay một tô cháo sườn sụn hấp dẫn rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Cháo Sườn Sụn Cúc - Đội Cấn
    Cháo Sườn Sụn Cúc - Đội Cấn
    Cháo Sườn Sụn Cúc - Đội Cấn
    Cháo Sườn Sụn Cúc - Đội Cấn
  6. Tuy dân dã, bình dị nhưng bánh xèo luôn là một trong những món ưa thích của nhiều người. Với màu vàng tươi, giòn tan, thơm lừng cùng vị thanh đạm của rau, đậm đà của nước chấm, bánh xèo làm say lòng biết bao người thưởng thức. Nhân bánh xèo được “biến tấu” nhiều loại như nấm mối, củ hủ dừa, củ sắn, măng tươi, bông điên điển,... Tuy nhiên, phổ biến nhất là nhân giá, thịt heo và tôm. Thịt heo làm nhân là thịt ba chỉ, đem luộc và xắt mỏng. Tôm thường là những con nhỏ, còn tươi. Bánh xèo là một trong những món ăn không còn quá xa lạ với người Hà Nội. Bánh xèo thơm lừng, béo ngậy hòa quyện cùng với rau thơm và bát nước chấm mang đến hương vị riêng khác biệt. Một quán bánh xèo mà bạn có thể tìm đến thưởng thức chính là quán Bánh Xèo - Nem Lụi Gia Đình Quán Ngon nằm ở 153 Đội Cấn, Ba Đình.


    Đúng như tên gọi Bánh Xèo - Nem Lụi Gia Đình Quán Ngon, tới đây bạn sẽ thấy hầu như các cô bán hàng đều là họ hàng với nhau. Tuy các cô khá lớn tuổi nhưng phục vụ rất nhanh chóng và nhiệt tình. Quán bán ở tại nhà luôn nên hơi chật một chút. Buổi tối mới có thể ngồi ở ngoài vỉa hè. Món bánh xèo tại đây khá ngon giá cả lại hợp lý, khá rẻ so với chất lượng của món. Vỏ bánh tráng mỏng, giòn, không quá ngấy. Nhân có nhiều thịt và tôm, cảm giác ăn rất vừa miệng, không bị có vị dầu mỡ. Rau sống cuốn ăn kèm bánh xèo được rửa sạch sẽ và có rất nhiều loại rau khác nhau như rau thơm, xoài, dưa chuột, và có cả chuối xanh, khá đặc biệt so với những nơi khác. Có thể thấy, Quán Bánh Xèo 153 Đội Cấn là quán đã và đang thu hút được nhiều người đến trải nghiệm và thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153A Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 112 882

    Fanpage: https://www.facebook.com/153adoican/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Xèo - Nem Lụi Gia Đình Quán Ngon
    Bánh Xèo - Nem Lụi Gia Đình Quán Ngon
    Bánh Xèo - Nem Lụi Gia Đình Quán Ngon
    Bánh Xèo - Nem Lụi Gia Đình Quán Ngon
  7. Top 7

    Phở cuốn

    Gọi điện

    Phở Cuốn Hưng Bền, một biểu tượng ẩm thực của Hà Nội, đang chờ đợi bạn khám phá. Quán ăn này mang trong mình hương vị đặc trưng của người Hà Nội và là một phần quan trọng của di sản ẩm thực Việt Nam. Dù có rất nhiều cửa hàng bán phở cuốn nổi tiếng, nhưng Phở Cuốn Hưng Bền luôn giữ vững vị trí hàng đầu trong lòng thực khách. Tại Phở Cuốn Hưng Bền, bạn sẽ không chỉ tận hưởng hương vị đặc biệt của phở cuốn mà còn có cơ hội thử nhiều món ăn ngon khác. Phở chiên phòng ở đây được chế biến độc đáo, giòn tan, và ăn kèm với đồ chua thơm ngon, tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần. Phở chiên trứng, phở xào mềm, và phở chua đây đều là những món ngon nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ.


    Những chiếc phở cuốn tại Phở Cuốn Hưng Bền luôn đầy đặn với nhân bên trong và được kết hợp tuyệt vời với mắm chua ngọt. Sự hòa quyện giữa lớp vỏ bánh mỏng mịn và nhân thơm ngon khiến mỗi miếng phở cuốn trở thành một trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị. Nếu bạn đến Hà Nội, hãy dành thời gian ghé qua Phở Cuốn Hưng Bền để khám phá và thưởng thức những hương vị truyền thống tuyệt vời của người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 118 Trấn Vũ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 764 141

    Fanpage: www.facebook.com/phocuonhungben/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Phở Cuốn Hưng Bền
    Phở Cuốn Hưng Bền
    Phở Cuốn Hưng Bền
    Phở Cuốn Hưng Bền
  8. Top 8

    Pizza

    Gọi điện

    Pizza - Al Fresco's được thành lập từ năm 1996, hơn 20 năm qua, nơi đây đã mang đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm ăn uống chất lượng khó quên với mức giá cả hợp lí, phải chăng. Al Fresco's đã tạo dựng được danh tiếng với những món ăn ngon như pizza, mỳ ý, sườn nướng, kèm theo đó là một danh sách thực đơn nước uống vô cùng phong phú, đa dạng. Nếu đến Al Fresco's, bạn nhất định phải thưởng thức thử món pizza nổi tiếng của nhà hàng, đây chính là món ăn nổi tiếng từ rất lâu trước đây, đến bây giờ, hương vị của món pizza này vẫn được giữ nguyên vẹn.


    Pizza - Al Fresco's được thiết kế với phong cách sạch sẽ, thoải mái những vẫn tạo được sự gần gũi để có thể giúp tất cả khách hàng khi đến với Al Fresco's đều có cảm giác ấm áp, thưởng thức những món ăn ngon miệng và chất lượng của nhà hàng. Tại đây, những món ăn đặc trưng của Ý luôn được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp và cả quá trình xây dựng thương hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 108 K1 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3853 8555 & 024 3772 3555
    Website: https://alfrescos.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Pizza - Al Fresco's
    Pizza - Al Fresco's
    Pizza - Al Fresco's
    Pizza - Al Fresco's




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy