Top 3 Quán bánh xèo ngon nhất tỉnh Đắk Nông

Sunny Day 107 0 Báo lỗi

Bánh xèo được làm từ bột gạo, nước và một số loại gia vị như nước tương, hành, ớt, tôm và thịt lợn. Bánh xèo được phủ bên ngoài bằng lớp vỏ mỏng và giòn, bên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh xèo 1991 foods

    Gọi điện

    Bánh xèo 1991 foods tại Gia Nghĩa, Đắk Nông được biết đến là một trong những địa điểm nổi tiếng với món bánh xèo thơm ngon. Món bánh xèo ở đây được làm từ bột gạo, nước cốt dừa và sợi tàu hũ, được ướp với gia vị để tạo ra hương vị đặc trưng. Bên trong bánh xèo là những miếng tôm, thịt heo, rau thơm và hành tím tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời.


    Điểm đặc biệt của quán Bánh xèo 1991 foods là cách chế biến bánh xèo truyền thống của người Miền Nam, mỏng, giòn và đặc biệt không bị dính chảo. Thực khách có thể thưởng thức bánh xèo trực tiếp tại quán, được trang trí đẹp mắt và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, quán còn có thêm nhiều món ăn khác như bánh khọt, nước lèo, chả giò, nước mắm chấm ngon, giá cả hợp lý và phục vụ nhiệt tình, chu đáo, mang lại cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Trải nghiệm những món ăn truyền thống Việt tại Bánh xèo 1991 foods mang đến cho khách hàng không gian sạch sẽ, thoải mái, quy trình chế biến an toàn vệ sinh thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Hai Bà Trưng, Phường Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0868 482 348
    Email: gynrap91@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086334974060
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh xèo 1991 foods
    Bánh xèo 1991 foods
    Bánh xèo 1991 foods
    Bánh xèo 1991 foods

  2. Top 2

    Bánh xèo Bình Định

    Bánh xèo là một món ăn vừa ngon, vừa bổ dưỡng và phổ biến trong ẩm thực Việt Nam. Nó được coi là món ăn đặc trưng của miền Nam và đã trở thành một đặc sản nổi tiếng của Bình Định được du khách trong và ngoài nước yêu thích. Quán Bánh xèo Bình Định tại Đắk Nông là một địa chỉ nổi tiếng với những chiếc bánh xèo giòn tan, thơm ngon. Món ăn này thường được chế biến và ăn tại bàn, khi ăn thì ta sẽ cắt ra thành từng miếng và ăn cùng với rau sống và nước chấm.


    Bánh xèo Bình Định được làm từ bột gạo, nước cốt dừa và màu ớt tạo nên màu sắc hấp dẫn. Sau khi được làm thành bánh, chúng được ướp gia vị rồi chiên giòn. Nhân bánh xèo Bình Định thường gồm tôm, thịt heo, hành tây và giá. Để thưởng thức món ăn này, bạn còn được kèm theo rau sống và nước mắm chấm thơm ngon, giúp tăng thêm hương vị đậm đà cho món ăn. Quán Bánh xèo Bình Định thường đông khách, có không gian rộng rãi, sạch sẽ, phục vụ nhanh chóng và giá cả phải chăng, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Nguyễn Văn Linh, Ea T'Ling, Cư Jút, Đắk Nông
    Giờ mở cửa: 14:00 – 20:00

    Bánh xèo Bình Định
    Bánh xèo Bình Định
    Bánh xèo Bình Định
    Bánh xèo Bình Định
  3. Bánh cuốn nóng - Bánh Xèo - Nem nướng Mỹ Xuân nằm tại Đắk Glong, Đắk Nông và nổi tiếng với món bánh xèo thơm ngon, giòn rụm, được chế biến tại chỗ và phục vụ nóng hổi. Bánh xèo ở đây được làm từ bột mì, bột năng và nước dừa tươi, kết hợp cùng với tôm, thịt heo, giá, đậu xanh và rau thơm. Mức giá của quán Bánh cuốn nóng - Bánh Xèo - Nem nướng Mỹ Xuân không quá cao, phù hợp với chất lượng và đáp ứng được nhu cầu ăn uống của nhiều đối tượng khách hàng. Tuy giá cả bình dân nhưng hương vị và chất lượng ở đây chắc chắn không bao giờ làm bạn thất vọng.


    Điểm đặc biệt của quán là chế biến bánh xèo theo hương vị đặc trưng của miền Tây Nam Bộ, thêm chút gia vị đặc trưng và nước chấm thơm ngon đậm đà. Ngoài ra, quán Bánh cuốn nóng - Bánh Xèo - Nem nướng Mỹ Xuân cũng có nhiều món ăn khác như bánh cuốn nóng, nem nướng, tất cả đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon và được phục vụ nóng hổi. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát và nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đắk Som, Đắk Glong, Đắk Nông
    Điện thoại: 0919 360 766
    Giờ mở cửa: 00:00 – 11:00 & 15:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh cuốn nóng - Bánh Xèo - Nem nướng Mỹ Xuân
    Bánh cuốn nóng - Bánh Xèo - Nem nướng Mỹ Xuân
    Bánh cuốn nóng - Bánh Xèo - Nem nướng Mỹ Xuân
    Bánh cuốn nóng - Bánh Xèo - Nem nướng Mỹ Xuân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy