Top 8 Quán cơm tấm ngon nhất Bình Định

Quỳnh Chi 158 0 Báo lỗi

Dù là món ăn được du nhập từ Sài Gòn, nhưng cơm tấm vẫn chiếm trọn tình cảm của thực khách ở Bình Định. Món ăn ghi điểm bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Dưới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Nguyên

    Gọi điện

    Thêm một quán cơm tâm ngon tại Bình Định mà các tín đồ ẩm thực không nên bỏ lỡ chính là quán Cơm Tấm Nguyên. Cơm Tấm Nguyên khiến khách hàng bị thu hút bởi mùi thơm hấp dẫn của sườn nướng. Mâm sườn nướng này được đặt trước cửa quán và khách ăn tới đâu sẽ nướng tới đó nên đảm bảo tươi mới, hương vị thơm ngon khác biệt.


    Điểm đặc biệt của quán Cơm Tấm Nguyên nổi tiếng này chính là sườn ở đây có kích thước và độ dày gấp nhiều lần so với các quán cơm tấm khác. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận rõ sườn ướp rất vừa phải, thịt mềm, thấm gia vị và hoàn toàn không bị khô. Cơm tấm mềm, thơm kết hợp với nước mắm vừa ăn, và vị đậm đà của thịt nướng giúp đĩa cơm thêm hấp dẫn. Cơm tấm tại Cơm Tấm Nguyên sẽ thường được ăn cùng chén canh khổ qua, canh rau, nêm nếm kỹ lưỡng không quá nhạt. Bên cạnh đó, vì cường độ nướng thịt rất lớn nên nếu bạn muốn khỏi bị ám khói thì ngồi ở bên trong và tránh xa chỗ nướng thịt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43A Đường Tô Hiến Thành, TP. Qui Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0915 768 499
    Website: https://com-tam-nguyen.business.site/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 14:30

    Gọi điện
    Cơm Tấm Nguyên
    Cơm Tấm Nguyên
    Cơm Tấm Nguyên
    Cơm Tấm Nguyên

  2. Top 2

    Quán Cơm Tấm 173

    Gọi điện

    Quán Cơm Tấm 173 là một trong những địa chỉ bán cơm tấm ngon tại Bình Định này. Quán nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng, đặc biệt là những khách ở tỉnh xa. Nhiều người nhận xét rằng quán đúng chuẩn cơm tấm Sài Gòn, giá cả bình dân, đồ ăn ngon hợp khẩu vị. Thực đơn của quán đa dạng các món ăn như cơm tấm bì chả, cơm sườn, heo quay,...


    Món nổi tiếng nhất ở đây có thể kể đến cơm tấm sườn non rất được yêu thích, sườn non được nướng thấm đẫm mật ong thơm nức mũi, sốt quyện chặt thịt mềm mà không bị vụn, đủ độ dai ẩm nhưng không thể ăn ngon hết ý. Cơm thổi bằng tấm gạo tám nên rất thơm và dẻo ăn một miếng là không quên được rồi. Quán có nước chấm chua ngọt, nộm rau củ và nước canh ăn cùng để bớt ngấy. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình nên lúc nào cũng đông khách hết đó, quán cũng có nhận ship nữa nên nếu lười bạn vẫn có thể có một bữa ăn ngon rất nhanh thôi nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Nguyễn Huệ, TP. Qui Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0904 732 427
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Cơm Tấm 173
    Quán Cơm Tấm 173
    Quán Cơm Tấm 173
    Quán Cơm Tấm 173
  3. Top 3

    Cơm Tấm Đêm

    Gọi điện

    Cơm Tấm Đêm, một trong những quán cơm đã đi cùng năm tháng với Quy Nhơn, quán đã hoạt động đến nay cũng nhiều năm, và cái tên “Cơm Tấm Đêm” đã là địa chỉ thân thuộc và điểm thưởng thức cơm tấm hấp dẫn ở Quy Nhơn. Với giá mỗi dĩa cơm tấm chỉ từ 25K/ dĩa, với đầy ắp cơm và thịt nướng rất ngon và đậm đà. Về mỗi đĩa cơm mà mình thưởng thức ở đây. Cơm tấm rất thơm và nấu vừa ăn không quá khô, về các món thịt nướng, sườn nướng ở đây rất ngon luôn ấy, không biết quán có bí quyết ướp và nướng thịt như thế nào, nhưng mình ăn vào đậm đà, và ngon lắm luôn ấy.


    Ngoài các món cơm tấm, sườn bì, ốp la, sườn cộng. Quán còn bán các loại cơm khác cũng rất ngon như cơm gà xối mỡ, cơm dĩa theo món. Nếu bạn đi theo nhóm, hoặc đi gia đình bạn có thể gọi cơm theo món (thực tế cũng ít món thôi, nhưng món nào món nấy đều chất lượng cả nhé). Mặc dù quán hơi chật những lúc nào cũng đông khách, và nhân viên phục vụ ở đây rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Từ không gian quán, cách bài trí cho đến cách phục vụ có lẽ đã đem lại sự hài lòng khá lớn đối với người thưởng thức ngay từ những lần đầu ghé đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 429 Nguyễn Thái Học, TP. Qui Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0973 678 499

    Gọi điện
    Cơm Tấm Đêm
    Cơm Tấm Đêm
    Cơm Tấm Đêm
    Cơm Tấm Đêm
  4. Top 4

    Cơm tấm Sà Bì Chưởng

    Gọi điện

    Nhắc đến cơm tấm là phải nhắc đến “Cơm tấm sườn bì chả trứng” trứ danh của Cơm tấm Sà Bì Chưởng. Đây là một món ăn kết hợp từ cơm với thịt sườn đậm đà, miếng bì giòn ngậy cho tới chả trứng thơm lừng và đương nhiên không thể thiếu nước dùng chua chua ngọt ngọt. Với một dân ghiền cơm tấm Sài Gòn thứ thiệt, các bạn có thể chọn cho mình mỗi ngày một suất ăn khác nhau mà không sợ chán tại Cơm tấm Sà Bì Chưởng.


    Tại đây có từ cơm tấm sườn bì chả trứng truyền thống cho tới cơm tấm đùi gà ướp được nêm nếm đậm đà. Sau một ngày dài mệt mỏi, không có gì giàu năng lượng và ấm bụng bằng một bát cơm tấm thơm ngon với món ăn kèm tùy chọn. Đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thèm thêm bất kì món nào khác sau khi đặt một suất cơm đầy đặn từ Cơm tấm Sà Bì Chưởng, vừa chắc dạ lại không lo bị đói lúc nửa đêm. Một bát nước chấm làm nên thương hiệu của Cơm tấm Sà Bì Chưởng được pha từ nước mắm, chanh, tỏi, ớt, đường với tỉ lệ cực chuẩn để có vị chua ngọt, đậm đà vừa phải mà bạn không thể thấy nơi đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Lý Thường Kiệt, TP. Qui Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0902 282 847
    Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00

    Gọi điện
    Cơm tấm Sà Bì Chưởng
    Cơm tấm Sà Bì Chưởng
    Cơm tấm Sà Bì Chưởng
    Cơm tấm Sà Bì Chưởng
  5. Top 5

    Cơm tấm 333

    Gọi điện

    Thêm một quán cơm nổi tiếng tại Bình Định là Cơm tấm 333. Cứ thử ăn một lần bảo đảm là bạn sẽ nhớ mãi cái vị ướp thịt đậm đà kèm nước mắm sệt kẹo như mật ong của cơm tấm ở quán này. Nhìn đĩa cơm của quán là thấy chất lượng, nhất là miếng sườn nướng nổi danh được cắt miếng không quá dày, được ướp chuẩn vị của quán sau bao nhiêu năm vẫn giữ được vị đậm đà như ngày xưa, thơm và óng ánh, được nướng vừa chín tới.


    Thực khách có thể gọi thêm tép mỡ hoặc mỡ hành theo sở thích mà không mất tiền. Cơm tấm 333 có phục vụ các loại nước giải khát và bãi giữ xe miễn phí ở phía ngoài. Ghé quán vào giờ cao điểm đôi khi không có chỗ ngồi nhưng bạn hãy yên tâm vì nhân viên luôn chủ động sắp xếp để bạn được thưởng thức cơm nhanh nhất có thể. Ngoài ra, bạn vẫn có thể đặt giao hàng tận nơi với hộp cơm giấy khá thân thiện với môi trường và đây chính là điểm cộng lớn của chuỗi cửa hàng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333 Hồng Lĩnh, Huyện An Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0783 281 994
    Giờ mở cửa: 10:15 - 20:15
    Gọi điện
    Cơm tấm 333
    Cơm tấm 333
    Cơm tấm 333
    Cơm tấm 333
  6. Top 6

    Cơm Tấm - Chị Cám

    Gọi điện

    Cơm Tấm - Chị Cám là một gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang tìm một quán cơm tấm ngon và chất lượng ổn định tại Bình Định. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát, dù thực khách đông nhưng nhân viên phục vụ vẫn nhanh nhẹn và thân thiện. Menu quán có khá là nhiều món để khách chọn lựa, có cả cơm gà nhưng ngon nhất vẫn là cơm ăn cùng thịt nướng, sườn nướng. Với các món ăn làm hài lòng thực khách, Cơm Tấm - Chị Cám không chỉ thu hút thực khách về mức độ tinh tuý trong từng món ăn, sự đa dạng phong phú trong thực đơn mà đây còn là quán đạt chuẩn về chất lượng dịch vụ, điều kiện vệ sinh trong ẩm thực và giá trị đặc trưng trong từng sản phẩm.


    Cơm tấm thập cẩm full topping mang lại giá trị tương xứng với phần cơm hạt mềm, nấu vừa chín tới kết hợp cùng sườn, bì, chả, trứng ốp la, đồ chua. Đặc biệt nhất là thành phần nước chấm của quán Cơm Tấm - Chị Cám được đánh giá là khiến mùi vị đĩa cơm tấm ở đây trở nên đậm đà hơn rất nhiều. Đối với cơm tấm mua mang đi, Cơm Tấm - Chị Cám sẽ đựng trong hộp xốp có chia ngăn gồm cơm, thịt nướng, đồ chua kèm với canh nhằm không bị lẫn lộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Chương Dương, TP. Qui Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0967 061 063
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm - Chị Cám
    Cơm Tấm - Chị Cám
    Cơm Tấm - Chị Cám
    Cơm Tấm - Chị Cám
  7. Top 7

    Cơm Tấm Thanh Trang

    Gọi điện

    Nhắc đến cơm tấm là phải nhắc đến “Cơm tấm sườn bì chả trứng” trứ danh của Cơm Tấm Thanh Trang. Đây là một món ăn kết hợp từ cơm với thịt sườn đậm đà, miếng bì giòn ngậy cho tới chả trứng thơm lừng và đương nhiên không thể thiếu nước dùng chua chua ngọt ngọt. Với một dân ghiền cơm tấm thứ thiệt, các bạn có thể chọn cho mình mỗi ngày một suất ăn khác nhau mà không sợ chán tại Cơm Tấm Thanh Trang.


    Tại đây có từ cơm tấm sườn bì chả trứng truyền thống cho tới cơm tấm đùi gà ướp được nêm nếm đậm đà. Sau một ngày dài mệt mỏi, không có gì giàu năng lượng và ấm bụng bằng một bát cơm tấm thơm ngon với món ăn kèm tùy chọn. Đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thèm thêm bất kì món nào khác sau khi đặt một suất cơm đầy đặn từ Cơm Tấm Thanh Trang, vừa chắc dạ lại không lo bị đói lúc nửa đêm. Một bát nước chấm làm nên thương hiệu của Cơm Tấm Thanh Trang được pha từ nước mắm, chanh, tỏi, ớt, đường với tỉ lệ cực chuẩn để có vị chua ngọt, đậm đà vừa phải mà bạn không thể thấy nơi đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Ngô Quyền, TP. Qui Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 987 063
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Thanh Trang
    Cơm Tấm Thanh Trang
    Cơm Tấm Thanh Trang
    Cơm Tấm Thanh Trang
  8. Top 8

    Cơm Tấm Cô Bích

    Cơm Tấm Cô Bích khá đông khách vào những ngày cuối tuần. Quán nổi bật với không gian rộng rãi, sạch sẽ, có cả máy lạnh, ngồi ăn những ngày nóng bức thì thật tuyệt vời. Quán bán rất nhiều món ăn tha hồ lựa chọn, tùy theo sở thích mỗi người mà lựa chọn món ăn sao cho vừa ý. Không chỉ ngon miệng, giá cả tại Cơm Tấm Cô Bích cũng rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và dịch vụ chất lượng.


    Cơm tấm ở đây được chế biến một cách kĩ càng, cơm xốp ngon ăn không ngán, thêm đó là sườn nướng được tẩm gia vị vừa phải ngon đậm đà, có cả canh xương ninh rất kĩ để tạo vị ngon ngọt cho món ăn, khi ăn kết hợp lại sẽ tạo được một hương vị tuyệt vời tăng thêm vị ngon của cơm tấm. Sau khi ăn xong quán có cả chuối ăn tráng miệng nữa. Hãy đến với Cơm Tấm Cô Bích để thưởng thức cùng bạn bè và người thân, là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Trần Phú, TP. Qui Nhơn, Bình Định
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Cơm Tấm Cô Bích
    Cơm Tấm Cô Bích
    Cơm Tấm Cô Bích
    Cơm Tấm Cô Bích




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy