Top 11 Quán hoa quả dầm ngon nhất Hà Nội

Minh Minh 12291 0 Báo lỗi

Hà Nội từ lâu đã là thiên đường ẩm thực cho giới học sinh, sinh viên. Giữa những ngày hè nóng nực này, nhắc đến ẩm thực, chúng ta không thể không nhắc đến món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Miu's fruit

    Gọi điện

    Miu’s Fruit đã có hơn 10 năm hoạt động trên thị trường Hà nội, khởi đầu là một cửa hàng bán Nước ép trái cây tại phố Thái Phiên, sau này cố định tại Quang Trung, Hoàn Kiếm. Ngày hè nóng nực đến với Miu's fruit và gọi món tủ của quán là hoa quả dầm để thư giãn và thưởng thức thì còn gì tuyệt vời hơn. Mặc dù Miu's fruit chỉ là một quán nhỏ ven đường nhưng chính chất lượng của đồ ăn, thức uống tại đây là níu chân biết bao thực khách. Quán luôn đông đúc vào mỗi tối, có hôm mọi người phải xếp hàng để chờ đến lượt mình mà chọn những loại hoa quả tươi ngon, yêu thích của mình.


    Cốc hoa quả dầm tại Miu's fruit tươi ngon 100%, không có chất bảo quản, hợp vệ sinh, nhiều màu sắc từ các loại quả như nhãn, cam, thanh long, xoài trộn với sữa đặc và nước cốt dừa thơm nức, béo ngậy, đá bào mát lạnh khiến bạn bị nghiện ngay từ miếng thử đầu tiên. Nguyên liệu là những loại trái cây nhập khẩu cao cấp nhất,với sự tiếp thu,học hỏi cách chế biến đến từ nước Ý- một đất nước rất nổi tiếng với văn hóa ẩm thực đa dạng. Đảm bảo yêu cầu khắt khe với tiêu chí xác định của thương hiệu. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những người tập luyện thể thao luôn quan tâm đến chế độ ăn uống healthy, ngon mà không béo. Đặc biệt, Miu's fruit thường xuyên thay đổi các loại hoa quả theo ngày khiến bạn ăn hoài mà không bị ngán vì ngày nào cũng có vị mới lạ để thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 871 583
    Email: nguyentrongnghia061079@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mius.fruit
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:59

    Gọi điện
    Miu's fruit
    Miu's fruit
    Miu's fruit
    Miu's fruit

  2. Top 2

    Chè Xoan Quán

    Gọi điện

    Chè Xoan Quán là địa chỉ bán đồ ăn vặt nổi tiếng ở Hải Phòng mà hầu như học sinh, sinh viên đều biết tới. Thực đơn của Chè Xoan Quán vô cùng phong phú ngoài món chính là các món chè, quán còn kinh doanh những món bánh, món ăn vặt đến đồ giải khát hấp dẫn đặc biệt là món hoa quả dầm nổi tiếng. Ngoài những loại trái cây thông thường, quán còn thường xuyên cập nhật những loại trái cây lạ, đắt tiền để phục vụ khách. Nhờ vậy mà quán lúc nào cũng tấp nập người ra vào.


    Chè Xoan Quán thu hút rất nhiều khách hàng là học sinh, sinh viên nhân viên văn phòng bởi ly đầy ú với trái cây tươi ngon nhưng giá lại bình dân. Buổi tối đi làm về xách xe chạy một vòng đến quán Chè Xoan Quán chọn góc bàn vỉa hè mát mẻ để ngắm đường phố qua lại và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc dài, ăn một ly hoa quả rồi về ngủ sáng mai lại bắt đầu ngày mới tràn năng lượng. Mặc dù Chè Xoan Quán chỉ là một quán bình dân nhưng chính chất lượng của đồ ăn, thức uống tại đây là níu chân biết bao thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 553 808 & 0963 644 977

    Fanpage: https://www.facebook.com/chexoanquan/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Xoan Quán
    Chè Xoan Quán
    Chè Xoan Quán
    Chè Xoan Quán
  3. Nếu nhắc đến những quán hàng chè xa xưa tại Hoàn Kiếm nói riêng hay cả Hà Nội nói chung, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới Chè Thập Cẩm Cũ 1976. Nằm lấp mình trong con hẻm ở ngõ 72 trên đường Trần Hưng Đạo, quán chè cũ 1976 đã có tuổi đời 45 năm và trở thành một điểm dừng chân tuyệt vời mỗi khi hè về. Quán là một cửa hàng nhỏ nhắn có biển hiệu màu vàng nổi bật với không gian không quá rộng nhưng thoáng mát.


    Ngoài ra, quán cũng có sẵn nhiều món chè nổi bật mát lạnh khác như chè sương sa hạt hạt lựu cốt dừa, chè sen cốt dừa, khúc bạch cốt dừa,... cùng những loại caramen béo ngậy hay các món sinh tố ngọt lịm, thanh mát cho ngày nắng nóng. Bên cạnh đó, hiện nay quán cũng cung cấp thêm những món ăn như bánh mì heo quay, xá xíu hấp dẫn để phục vụ khách hàng. Tuy giá thành của Chè Thập Cẩm Cũ 1976 đắt hơn khá nhiều so với mặt bằng chung nhưng bù lại, bạn sẽ được thưởng thức một cốc chè thập cẩm “siêu to khổng lồ” vô cùng đầy đặn, tươi ngon trứ danh Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 507 889

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092635314167

    Gọi điện
    Chè Thập Cẩm Cũ 1976
    Chè Thập Cẩm Cũ 1976
    Chè Thập Cẩm Cũ 1976
    Chè Thập Cẩm Cũ 1976
  4. Hoa Quả Dầm Chúc Nguyên có không gian khá nhỏ, nhưng lại rất chú trọng trong thiết kế mang đến cho thực khách cảm giác ấm cúng, trẻ trung nhờ những bức tranh treo tường lạ mắt, chiếc đồng hồ cách điệu to bản khiến bất cứ ai bước vào cũng phải ngước nhìn cùng những dòng quotes màu trắng to nổi bật trên nền tường màu xanh nên đây chính là nơi tụ tập bạn bè, thư giãn cùng người thân vô cùng lý tưởng.


    Thực đơn của Hoa Quả Dầm Chúc Nguyên vô cùng phong phú với những món bánh, món kem đến đồ giải khát hấp dẫn đặc biệt là món hoa quả dầm nổi tiếng. Cốc hoa quả dầm tại đây khá hấp dẫn nhờ màu sắc sặc sỡ từ những loại trái cây tươi ngon, chín mọng, nước cốt dừa sánh mịn và sữa đặc ngọt lịm cùng đá bào mát lạnh và rất mịn được đựng trong chiếc ly xinh xắn đúng kiểu mùa hè rực rỡ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 133 229

    Email: hoaquadamchucnguyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hoaquadamchucnguyen/

    Gọi điện
    Hoa Quả Dầm Chúc Nguyên
    Hoa Quả Dầm Chúc Nguyên
    Hoa Quả Dầm Chúc Nguyên
    Hoa Quả Dầm Chúc Nguyên
  5. Top 5

    Chè Malaysia Bà Tuyết

    Menu chè của Chè Malaysia Bà Tuyết rất phong phú, từ những loại chè đình đám trong xu hướng đồ ngọt hiện nay như: chè Thái sầu riêng, chè bưởi, sữa chua nếp cẩm, hoa quả dầm đến những loại chè đậm chất truyền thống như: chè bánh trôi, chè tập cẩm, chè đậu đen,… Chè ở đây hơi ngọt một chút, khi ăn bạn nên điều chỉnh lượng đá cho vừa khẩu vị. Cốc chè đầy đặn, mỗi loại chè đem đến trải nghiệm thưởng thức riêng.


    Chè Thái sầu riêng siêu nhiều topping, bên cạnh sầu riêng đậm vị còn có thạch, nhãn, mít, hạt đác. Bánh trôi tàu rất thích hợp với thời tiết se lạnh Hà Nội: bánh trôi nóng hổi, thơm mùi gừng, vỏ bánh mềm, mỗi bát tận 5 viên bánh. Hoa quả của quán luôn tươi, nhập hàng ngày và bảo quản cẩn thận. Buổi tối mát mẻ, đến với quán gọi cốc chè lai rai vài ba câu chuyện với bạn bè thì thật thú vị. Nếu ở khu vực Hai Bà Trưng mà băn khoăn về địa chỉ ăn chè “vừa rẻ, vừa ngon” bạn hãy đến Chè Malaysia Bà Tuyết nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

    Chè Malaysia Bà Tuyết
    Chè Malaysia Bà Tuyết
    Chè Malaysia Bà Tuyết
    Chè Malaysia Bà Tuyết
  6. Đến hoa quả dầm Hoa Béo, bạn sẽ có ngay cho mình một ly hoa quả dầm khổng lồ tại Hoa Quả Dầm Hoa Béo sặc sỡ màu sắc, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện của anh chủ quán siêu đẹp trai. Cốc hoa quả dầm tại Hoa Quả Dầm Hoa Béo bên cạnh những loại tái cây tươi ngon như thanh long, thạch dừa, xoài, dưa hấu, nho xanh thì gần đây quán còn có thêm những khay dâu tây được thái lát mỏng đỏ mọng để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ mê mẩn loại trái cây này. Một cốc hoa quả dầm với nhiều loại hoa quả tươi mát như dâu, mít, dưa hấu, bơ,..


    Đến với Hoa Quả Dầm Hoa Béo bạn sẽ được tự tay lựa chọn những loại quả yêu thích của mình, múc một cốc đầy bự sau đó cho thêm các gia vị khác để có một cốc hoa quả dầm hoàn hảo nhất rồi sau đố ngồi trên chiếc ghế xanh lá trước quán thưởng thức chúng và ngắm phố thị tấp nập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Tô Tịch, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0937 541 988
    Website: http://sinhtohanoi.blogspot.com/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hoa Quả Dầm Hoa Béo
    Hoa Quả Dầm Hoa Béo
    Hoa Quả Dầm Hoa Béo
    Hoa Quả Dầm Hoa Béo
  7. Top 7

    Hoa Quả Dầm - Hàng Chỉ

    Hoa Quả Dầm - Hàng Chỉ nổi tiếng với một tủ hoa quả tươi ngon và phong phú. Khi đặt chân đến đây bạn sẽ thấy trái cây tứ phía thơm nức cả không gian quán. Chúng ta cứ đến quán xem tất cả các loại trái cây và quyết định gọi món trái cây nào hoặc sử dụng nhiều loại trái cây trộn chung vào 1 ly để thưởng thức hương vị đa dạng của ly trái cây thơm ngon bổ dưỡng đều có thể yêu cầu.

    Đến mùa trái cây thì Hoa Quả Dầm - Hàng Chỉ là vựa trái cây thu nhỏ với rất rất nhiều màu sắc trái cây đập vào mắt rất thu hút nhưng cứ đến Hoa Quả Dầm - Hàng Chỉ chúng ta hãy thử hai món được yêu thích nhất ở đây trước tiên: xoài và mãng cầu dầm bơ hai món tuyệt hảo của quán hoa quả dầm này. Quán thường xuyên thay đổi trái cây để khách đến với quán không nhàm chán để khách hàng có thể thay đổi chính món ăn của mình. Hoa Quả Dầm - Hàng Chỉ thu hút rất nhiều khách hàng là ca sĩ, nghệ sĩ và nhân viên văn phòng bởi ly đầy ú với trái cây tươi ngon nhưng giá lại bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Hàng Chỉ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Hoa Quả Dầm - Hàng Chỉ
    Hoa Quả Dầm - Hàng Chỉ
    Hoa Quả Dầm - Hàng Chỉ
    Hoa Quả Dầm - Hàng Chỉ
  8. Top 8

    Bill Gates - Hoa Quả Dầm

    Bill Gates - Hoa Quả Dầm nổi tiếng với một tủ hoa quả tươi ngon và phong phú. Khi đặt chân đến đây bạn sẽ thấy trái cây tứ phía thơm nức cả không gian quán. Chúng ta cứ đến quán xem tất cả các loại trái cây và quyết định gọi món trái cây nào hoặc sử dụng nhiều loại trái cây trộn chung vào 1 ly để thưởng thức hương vị đa dạng của ly trái cây thơm ngon bổ dưỡng đều có thể yêu cầu.

    Bill Gates - Hoa Quả Dầm thường xuyên thay đổi trái cây để khách đến với quán không nhàm chán để khách hàng có thể thay đổi chính món ăn của mình. Bill Gates - Hoa Quả Dầm thu hút rất nhiều khách hàng là học sinh, sinh viên nhân viên văn phòng bởi ly đầy ú với trái cây tươi ngon nhưng giá lại bình dân dao động từ 10.000 - 25.000. Buổi tối đi làm về xách xe chạy một vòng đến quán Bill Gates - Hoa Quả Dầm chọn góc bàn vỉa hè mát mẻ để ngắm đường phố qua lại và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc dài, ăn một ly hoa quả rồi về ngủ sáng mai lại bắt đầu ngày mới tràn năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Bill Gates - Hoa Quả Dầm
    Bill Gates - Hoa Quả Dầm
    Bill Gates - Hoa Quả Dầm
    Bill Gates - Hoa Quả Dầm
  9. Top 9

    Quán Dream - Hoa Quả Dầm

    Quán Dream - Hoa Quả Dầm là địa chỉ bán đồ ăn vặt nổi tiếng ở Hà Nội mà hầu như học sinh, sinh viên đều biết tới. Quán nhỏ nhỏ xinh xinh với vô vàn món ăn hấp dẫn nhưng nổi tiếng nhất vẫn là hoa quả dầm. Các loại hoa quả từ kiwi, xoài, dưa hấu, bơ, dâu đều có mặt đầy đủ tạo thành một tô hoa quả đầy ụ. Ngoài những loại trái cây thông thường, quán còn thường xuyên cập nhật những loại trái cây lạ, đắt tiền để phục vụ khách. Nhờ vậy mà sinh tố tại đây lúc nào cũng tấp nập người ra vào.

    Từng miếng trái cây được cắt miếng nhỏ cẩn thận trộn với nguyên hộp sữa chua và đá bào nhỏ thực sự là món ăn giải nhiệt hiệu quả. Điểm khác biệt của Quán Dream - Hoa Quả Dầm so với những địa chỉ khác đó là bên cạnh những nguyên liệu kể trên thì còn có topping ăn giòn sần sật ngon vô cùng. Quán có cả list menu dài những loại sinh tố hoa quả để bạn lựa chọn. Ngoài ra bạn cũng có thể tự mix các vị với nhau theo sở thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Ngách 151/51 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Quán Dream - Hoa Quả Dầm
    Quán Dream - Hoa Quả Dầm
    Quán Dream - Hoa Quả Dầm
    Quán Dream - Hoa Quả Dầm
  10. Top 10

    Vela - Hoa Quả Dầm

    Vela - Hoa Quả Dầm chuyên hoa quả dầm ngon và chất lượng, khách hàng review món ăn kèm luôn phong cách phục vụ 10 điểm đồng nghĩa với việc Vela - Hoa Quả Dầm cũng cấp một sản phẩm vừa lòng khách hàng một cách tối đa. Hoa quả dầm hương vị tự nhiên ngọt nhưng không quá sắc và đớn ở hậu vị nên sự cân bằng vị của một ly hoa quả dầm là tối đa. Kem sử dụng ở Vela - Hoa Quả Dầm cũng không quá ngọt vừa vị nơi đầu lưỡi tạo cảm giác tươi mát chứ không ngấy.

    Vela - Hoa Quả Dầm làm món hoa quả dầm sử dụng khá nhiều loại trái cây tạo sự phong phú của vị và mới mẻ đến từng muỗng cho đến khi ăn cạn bát hoa quả dầm được phục vụ từ Vela - Hoa Quả Dầm. Bát hoa quả dầm phải đọc từng cái tên như: bơ, dâu, mít, thanh long, kiwi, sầu riêng, chuối, mãng cầu,... mùa trái cây nào thì tất cả những loại ấy sẽ được hội tụ trong bát hoa quả dầm Vela - Hoa Quả Dầm. Trái cây sử dụng ở Vela - Hoa Quả Dầm là trái cây tươi khi ăn có sự giòn, ngọt không như trái cây để qua ngày hay chín ép.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 415 Ngõ 68 Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Vela - Hoa Quả Dầm
    Vela - Hoa Quả Dầm
    Vela - Hoa Quả Dầm
    Vela - Hoa Quả Dầm
  11. Top 11

    Vua Hoa Quả Dầm - Chùa Bộc

    Ở Hà Nội rủ nhau đi ăn sinh tố phải nhắc đến Vua Hoa Quả Dầm - Chùa Bộc đã hình thành từ lâu đời và phục vụ biết bao lớp trẻ, khách du lịch trong và ngoài nước nên kinh nghiệm làm món ở đây khá đồng đều về chất lượng. Chè hoa quả ở Vua Hoa Quả Dầm - Chùa Bộc không bao giờ cho thêm siro nên hương vị trái cây vẫn được giữ nguyên độ thanh và ngọt. Trái cây trước khi mang ra cho khách phải được cắt tỉa đẹp và vừa miệng nên rất được lòng khách hàng.

    Vua Hoa Quả Dầm - Chùa Bộc
    có kinh nghiệm lâu năm nên cách chọn trái cây ở đây cũng tốt, toàn trái cây mới và tươi những ngày hè thế này nhân viên văn phòng có thể tin tưởng không cần đến quán để kiểm tra mà chỉ cần gọi ship đến tận nơi là đã có ly chè ngon để thưởng thức. Không gian quán khá rộng và thoáng, hằng ngày khoảng chừng 19:00 là quán đầy bàn không còn chỗ trống, khách đến phải sếp hàng mua về hoặc đợi chờ chỗ nếu như có thể khách thường đến sớm để có chỗ ngồi tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Ngõ 12 Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Vua Hoa Quả Dầm - Chùa Bộc
    Vua Hoa Quả Dầm - Chùa Bộc
    Vua Hoa Quả Dầm - Chùa Bộc
    Vua Hoa Quả Dầm - Chùa Bộc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy