Top 11 Quán mì Ý đông khách bậc nhất Sài Gòn

Hồng Ngọc 1529 0 Báo lỗi

Mì spaghetti là món ăn độc đáo của ẩm thực nước Ý. Món ăn này du nhập vào Việt Nam và trở thành món ăn ưa chuộng của rất nhiều người. Sợi mì ống dai mềm kèm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Steak Bin & Pizza

    Gọi điện

    Nhà hàng Steak Bin & Pizza chuyên phục vụ các món ăn mang phong cách của Pháp và Ý. Ẩm thực Châu Âu nói chung và ẩm thực Pháp nói riêng luôn được xem là cái nôi của ẩm thực thế giới. Nhà hàng Châu Âu Steak Bin & Pizza ra đời với sứ mệnh giới thiệu các món ăn Châu Âu tinh xảo, bắt mắt và không kém phần hương vị lôi cuốn với 8 loại sốt đặc trưng của Pháp và các món ăn trứ danh khác của Ý có thể kể đến như: Pizza; Spaghetti... Mỳ Ý Spaghetti với 16 loại truyền thống và có cả mỳ ý đút lò phủ phô mai kéo sợi, Mỳ Ý nâng cấp, topping tràn ngập ngon ngất ngây.


    Với thiết kế không gian ấm cúng, chất lượng dịch vụ đạt chuẩn. Steak Bin & Pizza đã và đang không ngừng cải tiến để nơi đây sẽ luôn là điểm đến hoàn hảo cho bạn. Tại đây, sở hữu không gian hết sức thoáng đãng cùng với cách bày trí hiện đại mang lại cho bạn một cảm giác mới mẻ, thoải mái khi thưởng thức những món ăn nơi đây cùng gia đình và “những người anh em” thân thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 352K Phan Văn Trị, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0855 959 989
    • Số 63 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0855 959 989
    • Số 116 Phổ Quang, Quận Phú Nhuận,TP. HCM - 0855 959 989
    • Xem chi tiết tại: http://steakbinpizza.com/

    Điện thoại: 0906 868 579

    Website: http://steakbinpizza.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SteakBinPizza/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Steak Bin & Pizza
    Steak Bin & Pizza
    Steak Bin & Pizza
    Steak Bin & Pizza

  2. Top 2

    Topping Beef

    Gọi điện

    Tại Topping Beef, bằng kĩ thuật của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, nhà hàng tự hào mang tới cho thực khách những hương vị tươi ngon thực sự trong từng món ăn. Nơi đây sẽ mang đến một thực đơn đa dạng cả về hương vị và hình thức trang trí bắt mắt. Mì ý không hẳn là món chính của quán nhưng được đánh giá cũng khá cao. Nhà hàng này nổi tiếng với món mỳ spaghetti chuẩn vị Ý. Bởi các sợi mì đều được nhập khẩu 100% từ Italia và bảo quản tốt nhất. Cùng với đó, các loại sốt cho món mì này hoàn toàn được nhà hàng chế biến thủ công, mang đến hương vị đặc trưng nhất của mì spaghetti. Thực khách có thể lựa chọn mì sốt bò bằm, mì sốt thịt nguội với kem, mì sốt phô mai.


    Quán thu hút được giới sành ăn tại Sài Thành, các vị khách đến đây ăn đều hài lòng về hương vị cũng như thái độ phục vụ. Topping Beef là điểm đến lý tưởng để bạn thưởng thức những món ăn mang phong cách sang trọng, tinh tế. Sự kết hợp giữa nguyên liệu, cách chế biến độc đáo, trình bày bắt mắt Topping Beef tự hào sẽ mang đến những món ăn có thể làm hài lòng khẩu vị của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 290 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM - 0944 565 557
    • Số 106 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM - 0901 565 557
    • Số 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM - 0963 565 557

    Email: Toppingbeef@tlservice.vn

    Website: toppingbeef.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ToppingBeef

    Gọi điện
    Topping Beef
    Topping Beef
    Topping Beef
    Topping Beef
  3. Top 3

    Pasta Paradise

    Gọi điện

    Pasta Paradise được mệnh danh là thiên đường mì ý tại quận 3, thu hút đông đảo thực khách, không chỉ người Việt mà còn có du khách nước ngoài. Tại đây, đầu bếp mang đến rất nhiều hương vị mì ý khác nhau để thực khách chọn lựa, trong đó các loại mì ý sốt kem đặc biệt được yêu thích. Mì ý phi-lê gà, nấm & đậu bi sốt kem cũng là sự lựa chọn không kém phần hấp dẫn. Một sự kết hợp có vẻ "không thích hợp" giữa hải sản và một loại sốt được chế biến từ các chế phẩm từ sữa nhưng sự kết hợp này lại được những thực khách ở Pasta Paradise đánh giá rất cao.


    Mì ý sốt kem tại Pasta Paradise ghi điểm bởi phần sốt béo, sệt vừa phải phải chứ không hề lỏng. Sợi mì không quá mềm, cũng không bị cứng, dừng lại ở mức dai dai chuẩn vị để đẫm sốt mà không bị mềm đi. Mì ý sốt kem của Pasta Paradise kết hợp với nhiều loại topping, đều chất lượng, tươi ngon. Một số loại bạn nên thưởng thức là mì ý sốt kem cá ngừ, mì ý mực đen sốt tỏi, mì ý sốt cà ri Nhật,... Nếu bạn còn hoài nghi sự kết hợp này, hãy đến Pasta Paradise và order 1 phần nhé! Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 242 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    • Số 230 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 292 226

    Email: pastaparadisevn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/pastaparadisevn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:45

    Gọi điện
    Pasta Paradise
    Pasta Paradise
    Pasta Paradise
    Pasta Paradise
  4. Top 4

    Mì Ý Double B

    Gọi điện

    Mì Ý Double B giá cả có nhỉnh hơn mì Ý A Hoài nhưng đây vẫn là một trong những quán mì Ý giá cả phải chăng nhất thành phố Sài Gòn. Chất lượng mì Ý ở đây luôn ổn định và làm hài lòng thực khách ghé quán. Hiện nay Double B có 2 cơ sở nằm ở quận 1 và quận 10 luôn cam kết mang đến những phần mì Ý tươi ngon nhất cho thực khách.


    Đến với Mì Ý Double B bạn sẽ đến với một thiên đường mì Ý với nhiều vị khác nhau: mì Ý sốt bò bằm, mì Ý hải sản, mì Ý thịt viên bò Úc nhân phô mai, mì Ý mực xào cay, mì Ý bò lúc lắc,… cùng nhiều món ăn và đồ uống hấp dẫn khác. Đội ngũ đầu bếp của Double B không phải là những đầu bếp nổi tiếng nhưng họ làm việc rất chuyên nghiệp và có kinh nghiệm nấu nướng bởi thế những dĩa mì Ý đem đến cho thực khách vừa bắt mắt, vừa ngon miệng. Quán nhận giao hàng tận nơi nên ngồi ở nhà bạn cũng có thể thưởng thức mì Ý vừa ngon vừa rẻ mà không tốn công nấu nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 391 TK40/24 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM - 0933 242 454 & 0903 067 494
    • Số 266/70 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM - 0909 632 608 & 0909 635 608

    Email: spaghettidoubleb@gmail.com
    Website: http://www.miydoubleb.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/miydoubleB/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Ý Double B
    Mì Ý Double B
    Mì Ý Double B
    Mì Ý Double B
  5. Top 5

    Bluebird - French Restaurant

    Gọi điện

    Bluebird - French Restaurant là một Nhà Hàng phong cách Pháp đem đến cho thực khách tại quận Tân Bình không gian ẩm thực đậm chất Italia cùng cung cách phục vụ lịch sự, chuyên ngiệp. Đồ ăn của quán phù hợp với đối tượng thu nhập khá, mỗi đĩa đồ ăn dao động tương đối tầm trung, tùy món. Menu đa dạng, chủ yếu là đồ ăn Âu, đặc biệt là Mỳ Ý. Một số món có thể kể đến như: Mỳ ý bò bằm, Mỳ ý bò xào sốt tiêu, Mỳ ý gà sốt kem, Mỳ ý bò viên sốt cà, Mỳ ý hải sản sốt tiêu, Mỳ ý thịt xông khói sốt kem, Mỳ ý cá hồi...


    Đến Bluebird - French Restaurant, các thực khách sẽ có cơ hội khám phá sự phong phú của ẩm thực hàng đầu thế giới châu Âu. Bluebird - French Restaurant là một không gian sang trọng và trang nhã, nổi bật với tấm bảng hiệu phong cách sống động theo hướng Châu Âu. Điều đặc biệt làm nên sự thu hút, và níu chân các thực khách chính là sự tinh tế trong kỹ thuật chế biến món ăn từ những nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, an toàn và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 65 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Số 111 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 028 829

    Email: bluebirdhousevn@gmail.com

    Website: https://thebluebirdvn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BluebirdFrenchrestaurant

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bluebird - French Restaurant
    Bluebird - French Restaurant
    Bluebird - French Restaurant
    Bluebird - French Restaurant
  6. Top 6

    Tiệm Mì Ý Mùa Hè

    Gọi điện
    Tiệm Mì Ý Mùa Hè - một ngôi nhà của hương vị Ý độc đáo, nằm tại Số 6a/5 Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1, TP. HCM, mang đến trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ và không gian thú vị. Ngay từ lần đầu bạn bước vào Tiệm Mì Ý Mùa Hè, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian được bài trí độc đáo và đẹp mắt. Với ánh sáng ấm áp và lối trang trí hiện đại, quán tạo ra một không gian thoải mái và lôi cuốn, là nơi lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình hoặc buổi hẹn hò thú vị.

    Nhân viên tại Tiệm Mì Ý Mùa Hè được đào tạo để phục vụ khách hàng với thái độ thân thiện và nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng để giải đáp mọi thắc mắc của bạn và đảm bảo bạn có một bữa ăn tuyệt vời. Điểm đặc biệt tại đây chính là đồ ăn. Menu của quán rất đa dạng, bao gồm các món mì Ý truyền thống như spaghetti, fettuccine, và ravioli, cùng với nhiều loại số khác để bạn lựa chọn. Tất cả mì được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và hương vị độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6a/5 Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6284 3473
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemmimuahe
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Mì Ý Mùa Hè
    Tiệm Mì Ý Mùa Hè
    Tiệm Mì Ý Mùa Hè
    Tiệm Mì Ý Mùa Hè
  7. Top 7

    Ciao Vợ Đẹp

    Gọi điện

    Ciao Vợ Đẹp là địa chỉ ẩm thực Ý bình dân cho những khi bạn thèm ăn sang nhưng lại muốn tiết kiệm ngân sách. Quán có nhiều lựa chọn món Tây nhưng trong đó phải kể đến mì Ý. Đến đây bạn nhớ thử món mì đen xào tỏi hải sản rất độc đáo. Sợi mì làm từ túi mực nên có chút hăng nhẹ nhưng lại mềm thơm lạ vị. Ưu điểm của quán: quán rộng rãi, quán trang trí đơn giản nhưng gợi được không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Quán có điều hòa nên những ngày nắng nóng ghé quán cũng rất thoải mái. Dịch vụ chăm sóc khách hàng khá tốt, quán nhận giao đồ ăn nên nếu quá bận rộn bạn chỉ cần nhấc điện thoại và liên lạc với quán để có bữa ăn như ý.


    Món ăn ngon, không gian lãng mạn, phục vụ chuyên nghiệp, chụp ảnh có tâm, nỗ lực mỗi ngày để nhận được những lời cảm ơn, sự hài lòng và nụ cười hạnh phúc của từng khách hàng. Các món truyền thống tại Ciao Vợ Đẹp như mì Ý sốt cà chua, sốt kem cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên hải sản ăn kèm mì Ý đôi lúc không được tươi, bị bở nên làm món bị hụt mất độ ngon. Mức giá cho mỗi đĩa mì dao động từ 60.000 đồng – 75.000 đồng tuỳ lựa chọn nhưng lại đầy ắp sốt và thức ăn nên nhiều thực khách cảm thấy xứng đáng với giá tiền bỏ ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Cao Bá Nhạ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6299 1388
    Email: ciaovodep.info@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ciaovodep.restaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ciao Vợ Đẹp
    Ciao Vợ Đẹp
    Ciao Vợ Đẹp
    Ciao Vợ Đẹp
  8. Top 8

    Pasta Food

    Gọi điện

    Pasta Food ban đầu chỉ nhận order online nhưng hiện nay đã có cửa tiệm ở khu Phú Nhuận và được nhiều bạn trẻ ghé đến. Quán phục vụ chủ yếu đồ ăn Âu, không chỉ có mì Ý đâu mà quán còn hấp dẫn bởi hương vị độc đáo của nhiều món khác như bò phô mai, gà viên phô mai, thịt xông khói cuộn. Bên cạnh đó còn có steak, gà nướng, salad, khoai tây chiên... giúp bữa ăn của thực khách thêm trọn vị.


    Phần mì Ý ở đây ăn vừa đủ no. Sợi mì dai dai, sốt vừa miệng, đẫm phô mai, có nhiều loại topping như hải sản, bò bằm, thịt xông khói, gà. Giá mỗi phần mì dao động từ 55.000 đồng – 85.000 đồng, không phải rẻ nhưng cũng hợp lý cho một suất ăn chất lượng. Nếu đam mê ẩm thực Ý các bạn nên thưởng thức pizza của Pasta Food, pizza ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Quán có không gian đơn giản, tương đối nhỏ nên sẽ bất tiện khi đi nhóm đông người bù lại quán rất dễ tìm. Hơn nữa, quán giao đồ ăn tận nhà, nếu muốn không gian ăn uống thoải mái hơn một chút bạn có thể order đồ ăn về nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 66 Cô Giang, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 477 748
    Email: siuduyen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/pastafood/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Pasta Food
    Pasta Food
    Pasta Food
    Pasta Food
  9. Top 9

    Anton Hoài Spaghetti - Mì Ý A.Hoài

    Gọi điện
    Anton Hoài Spaghetti - Mì Ý A.Hoài tọa lạc tại Số 55/3B Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM, là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích mì Ý và đồ ăn ngon tại Sài Gòn. Mì Ý luôn là một món ăn được ưa chuộng với hương vị đa dạng và tùy chỉnh dễ dàng theo sở thích cá nhân. Mì Ý A. Hoài đã biến mì Ý trở thành một nghệ thuật, và họ tự hào về sự sáng tạo và chất lượng của mình. Mì Ý tại đây được làm từ nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao. Với mỗi phần mì, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị đậm đà và ngon mắt. Bạn có thể lựa chọn từ một loạt các loại mì như spaghetti, fettuccine, linguine và nhiều loại số khác.

    Điểm cộng đặc biệt của Anton Hoài Spaghetti - Mì Ý A.Hoài chính là lượng thực phẩm trong mỗi phần ăn khá lớn, đảm bảo bạn sẽ no nê và hài lòng sau khi kết thúc bữa ăn. Các món ăn được chế biến tỉ mỉ và tươi ngon. Ngoài ra, đội ngũ cô phục vụ ở đây luôn được khen ngợi vì sự dễ thương và nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi yêu cầu của bạn và tạo ra một không gian thoải mái và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 55/3B Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 586 318
    Website: https://www.antonhoaispaghetti.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057116903515
    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00 | 16:00 - 21:30
    Gọi điện
    Anton Hoài Spaghetti - Mì Ý A.Hoài
    Anton Hoài Spaghetti - Mì Ý A.Hoài
    Anton Hoài Spaghetti - Mì Ý A.Hoài
    Anton Hoài Spaghetti - Mì Ý A.Hoài
  10. Quán Mì Ý 29K TAISOT nằm tại Số 840 Võ Văn Kiệt, Quận 5, TP. HCM, và đã trở thành một điểm đến lý tưởng cho những người yêu món ăn Ý tại khu vực này. Với môi trường thoải mái, giá cả hợp lý và đồ ăn ngon mát mẻ, quán này thu hút đông đảo thực khách trong và ngoài khu vực. Không gian của quán rất thoải mái và mát mẻ, phù hợp cho các buổi họp mặt gia đình hoặc bạn bè, cũng như các buổi tối lãng mạn. Quán có nhiều bàn và ghế để lựa chọn, và dù bạn đến vào ban ngày hay ban đêm, bạn đều có cơ hội thư giãn và thưởng thức bữa ăn một cách thoải mái.

    Đặc biệt, Quán Mì Ý 29K TAISOT nổi tiếng với giá cả hợp lý. Dù bạn là người yêu thực phẩm Ý chuyên nghiệp hay chỉ đơn giản là muốn thử một bữa ăn ngon và ngon miệng, quán này đều phục vụ đa dạng món ăn mà không gây áp lực về giá tiền. Thực đơn tại quán bao gồm nhiều loại mì Ý khác nhau, từ mì spaghetti, fettuccine đến mì penne và gnocchi. Bạn có thể lựa chọn sốt và topping theo sở thích cá nhân, tạo nên một bữa ăn hoàn toàn phù hợp với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 840 Võ Văn Kiệt, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 397 018
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Mì Ý 29K TAISOT
    Quán Mì Ý 29K TAISOT
    Quán Mì Ý 29K TAISOT
    Quán Mì Ý 29K TAISOT
  11. Top 11

    Nhà Pasta

    Gọi điện

    Mang hương vị Ý về trên đất Việt, Nhà Pasta là nơi bạn có có hội trải nghiệm những món ăn hấp dẫn và đặc trưng của nước Ý. Nằm trên đường Cách mạng tháng 8, Nhà Pasta có không gian sang trọng và tinh tế. Vị trí khá dễ tìm, nhà hàng này không chỉ thu hút thực khách Việt mà còn có nhiều du khách nước ngoài đến ăn. Mì Ý không chỉ là cái cớ cho tình yêu mà tại nó đã thực sự chinh phục mọi trái tim bằng những sợi mì giòn dai, nước sốt hòa quyện tạo nên những mỹ vị từ nước Ý.


    Nhà Pasta được đánh giá là tuyệt vời về cả chất lượng đồ ăn lẫn không gian. Mỗi loại mì ý của quán đều được chăm chút bởi bàn tay khéo léo của đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Thực đơn đa dạng lựa chọn với hơn 15 hương vị khác nhau, từ truyền thống đến mới lạ kết hợp với hải sản và các loại thịt: Mì Ý bò bằm phô mai, mì Ý thịt bằm khói cà chua phô mai, mì Ý thịt xông khói sốt kem, mì Ý gà giòn sốt kem, mì Ý sốt kem nấm. Những đĩa mì đầy đặn và đẹp mắt của địa chỉ này sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1054 Cách Mạng Tháng 8, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0392 342 724

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhapasta.restaurant/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Ý Nhà Pasta - Spaghetti
    Mì Ý Nhà Pasta - Spaghetti
    Mì Ý Nhà Pasta - Spaghetti
    Mì Ý Nhà Pasta - Spaghetti



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy