Babylon

Từ đạo diễn Damien Chazelle, BABYLON là bộ phim lấy bối cảnh Los Angeles vào những năm 1920, do Brad Pitt, Margot Robbie và Diego Calva đóng chính, cùng dàn diễn viên bao gồm Jovan Adepo, Li Jun Li và Jean Smart. Một câu chuyện về sự tham vọng và xa hoa thái quá, cùng với đó là sự thăng trầm của nhiều nhân vật trong thời đại suy đồi và sa đọa không thể kiềm chế ở Hollywood thời sơ khai.


Trong bộ phim sử thi dài hơn ba giờ của Hollywood, đạo diễn Chazelle (La La Land, Whiplash) vẽ nên một bức tranh đồi trụy về Tinseltown cuối những năm 1920 và anh không lãng phí thời gian để dàn dựng bối cảnh cho những gì sắp xảy ra. Trước khi tiêu đề phim xuất hiện trên màn hình, một cảnh mở đầu dài mô tả một kẻ nghiện ma túy và tình dục tại một biệt thự bốn bề là sa mạc giới thiệu những nhân vật chính của bộ phim: Manny Torres (Diego Calva) kẻ nuôi mộng ở Hollywood, ngôi sao tham vọng Nellie LaRoy (Margot Robbie), và siêu sao phim câm Jack Conrad (Brad Pitt).


Từ đó, Babylon đưa người xem vào một chuyến đi ầm ầm qua những ngày cuối cùng của kỷ nguyên phim câm. Bắt đầu từ năm 1926 và kết thúc vào đầu những năm 1930, bộ phim tập trung vào quá trình chuyển đổi đầy hỗn loạn của Hollywood khi phim nói xuất hiện. Nhưng liệu Los Angeles của thời kỳ đó có thực sự hoang đàng và trác táng như Babylon thể hiện?


Khởi chiếu: 03/02/2023

Đạo diễn: Damien Chazelle

Diễn viên: Brad Pitt, Margot Robbie, Diego Calva, Jean Smart, Jovan Adepo, Li Jun Li

Thể loại: Hài, Lịch Sử, Tâm Lý

Thời lượng: 188 phút 37 giây

Babylon
Babylon
Babylon
Babylon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy