Thanh Âm Tình Đầu

"Thanh Âm Tình Đầu" xoay quanh câu chuyện của hai bạn sinh viên trẻ cùng học tại một trường đại học, nhưng lại sống ở hai mốc thời gian khác nhau: Kim Yong sống vào năm 1999, và Mo-nee sống vào năm 2022. Cả hai tình cờ có được một chiếc radio cũ kỹ. Trong lần nguyệt thực toàn phần vào năm 1999 và 2022, cặp đôi này có thể liên lạc với nhau xuyên thời gian một cách kỳ diệu thông qua radio. Họ bắt đầu tâm sự về câu chuyện tình yêu cũng như tình bạn của mỗi người.


Quy tụ dàn sao trẻ triển vọng bậc nhất màn ảnh Hàn Quốc bao gồm Yeo Jin Goo, Cho Yi Hyun, Kim Hye Yoon, Na In Woo và Bae In Hyuk, Ditto đã tạo nên cơn sốt lớn tại phòng vé xứ kim chi, thiết lập những kỷ lục cho thể loại phim lãng mạn. Đã từ rất lâu rồi, điện ảnh xứ Hàn mới lại được đón một tác phẩm có hiệu ứng truyền thông lớn, được khán giả - đặc biệt là khán giả trẻ ủng hộ như vậy.


Ditto kể về câu chuyện của hai sinh viên trường Đại học Hàn Quốc, một người sống tại năm 1999, một người sống tại năm 2022. Kim Yong - sinh viên khoa Cơ khí niên khóa 1995 và Kim Mu Nee, sinh viên khoa Văn học niên khóa 2021 tình cờ liên lạc được với nhau thông qua một máy điện đàm cũ HAM. Dần dần, giữa cả hai nảy sinh một mối liên kết đặc biệt, nơi họ cùng trải lòng về tình bạn, tình yêu. Thế nhưng, khi những bí mật trong khoảng cách 20 năm cách biệt của họ được hé lộ, Yong và Mu Nee phải đối mặt với những cảm xúc rối ren, dằn vặt chưa từng trải qua trong cuộc đời…


Phim được cầm trịch bởi Seo Eun Young, nữ đạo diễn từng có kinh nghiệm trong thể loại lãng mạn với bộ phim Overman năm 2015, có sự tham gia của diễn viên Kim Jung Hyun và Chae Soo Jin. Đặc biệt, dàn diễn viên trẻ sáng giá của Ditto khiến bộ phim được chú ý ngay từ thời điểm những thông tin đầu tiên được công bố.


Đạo diễn: Eun-young Seo

Diễn viên: Yi-Hyun Cho, Kim Hye-yoon, Yeo Jin-gu,...

Thể loại: Hồi hộp, Tình cảm

Khởi chiếu: 10/02/2023

Thanh Âm Tình Đầu
Thanh Âm Tình Đầu
Thanh Âm Tình Đầu
Thanh Âm Tình Đầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy