Khi Ta Hai Lăm

Khi Ta Hai Lăm xoay quanh Tuệ Lâm (Midu), một nữ quản lý nghệ sĩ trẻ với tâm huyết cháy bỏng dành cho nhóm nhạc của mình - The Air. Tuy nhiên một biến cố lớn xảy ra khiến mọi dự định dành cho nhóm bị trì hoãn, còn Tuệ Lâm phải sang Hàn Quốc làm việc. Ngay sau khi trở về, cô quyết tâm khôi phục lại nhóm nhạc đầu tiên mà mình quản lý trong sự nghiệp và cho họ một màn debut xứng đáng.


Nhưng một người mạnh mẽ và bản lĩnh như Tuệ Lâm thì không dễ gì bỏ cuộc. Sau thời gian làm việc và học hỏi kinh nghiệm từ Hàn Quốc, Tuệ Lâm trở về và cùng với Hùng (Lê Dương Bảo Lâm) tập hợp lại các thành viên The Air nhằm thực hiện lời hứa debut còn dang dở. Đây là dự án mà đạo diễn Luk Vân vô cùng chăm chút, từ khâu kịch bản, casting, ghi hình đều vô cùng đầu tư và dồn hết công sức.


Khi Ta Hai Lăm một bộ phim đánh dấu bước chuyển mình của Luk Vân, không còn đặt những câu chuyện tình cảm lãng mạn làm trung tâm, dự án lần này mang đến tinh thần khởi nghiệp và khát khao thực chinh phục ước mơ thời tuổi trẻ. Bộ phim vẫn sẽ có những yếu tố tình cảm nhẹ nhàng, nhưng tất cả sẽ làm nền để bật lên tinh thần của phim, hướng đến các bạn trẻ có nhiều khát khao, muốn chinh phục đam mê.


Khởi chiếu: 19/02/2023

Diễn viên: Midu, Phú Thịnh, Lê Dương Bảo Lâm, Lãnh Thanh, Him Phạm, Hoàng, Otis Nhật Trường, Tạ Hoàng Long, NSƯT Hữu Châu, Tú Vi, Nam Thư...

Đạo diễn: Luk Vân

Thể loại: Tâm lý, tình cảm
Thời lượng
: 100 phút

Khi Ta Hai Lăm
Khi Ta Hai Lăm
Khi Ta Hai Lăm
Khi Ta Hai Lăm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy