Nhắn Gửi Tất Cả Các Em, Những Người Tôi Đã Yêu

Trong anime "Nhắn Gửi Tất Cả Các Em, Những Người Tôi Đã Yêu”, cậu chàng Takasaki Koyomi sống với mẹ sau khi cha mẹ cậu ly hôn. Cậu rất nhút nhát và luôn gặp vấn đề trong việc kết bạn. Một ngày nọ, bạn cùng lớp của cậu - Kazune Takigawa - bỗng nhiên tiếp cận cậu và nói rằng cô ấy đến từ một thế giới thứ 85, nơi mà cả hai là người yêu của nhau. Điều này khiến cậu ngỡ ngàng và tự hỏi về cậu ở một thế giới khác, liệu có mạnh mẽ và thu hút hơn cậu ở thế giới này?!


Phim Nhắn Gửi Tất Cả Các Em, Những Người Tôi Đã Yêu có tựa đề tiếng anh là To Every You I’ve Loved Before, bộ phimnày và câu chuyện song song của nó, cả hai đều nói về các thế giới song song, có cùng ngày phát hành vào ngày 7 tháng10 năm 2022. Tương tự, tiểu thuyết chuyển thể từ “Boku ga Aishita Subete no Kimi e” và “Kimi o Aishita Hitori no Boku e”của Yomoji Otono được phát hành vào cùng ngày 23 tháng 6 năm 2016. Sắp tới, bộ phim điện ảnh được ra rạp tại ViệtNam từ ngày 10 tháng 2 năm 2023, hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây tuyệt vời cho các cặp tình nhân.


Quay lại nội dung của Nhắn Gửi Tất Cả Các Em, Những Người Tôi Đã Yêu, câu chuyện xoay quanh KoyomiTakasaki, một chàng thiếu niên với môi trường mới. Sau khi cha mẹ ly hôn, cậu sống cùng với mẹ, và xin vàomột trường trung học địa phương. Cậu cố gắng kết bạn với mọi người, nhưng sự lúng túng kết hợp với bầukhông khí học tập khiến cậu không thành công. Nhưng một ngày nọ, cậu bất ngờ bị người bạn cùng lớp tênKazune Takigawa tiếp cận. Cô ấy nói rằng cô ấy đã chuyển đến từ thế giới thứ 85 và Koyomi và Kazune làngười yêu của nhau ở đó. Liệu điều gì sẽ đến với 2 người?


Khởi chiếu: 10/02/2023

Đạo diễn: Jun Matsumoto

Diễn viên: Ai Hashimoto, Hio Miyazawa,…

Thể loại: Hoạt Hình, Thần thoại, Tình cảm

Thời lượng: 102 phút

Nhắn Gửi Tất Cả Các Em, Những Người Tôi Đã Yêu
Nhắn Gửi Tất Cả Các Em, Những Người Tôi Đã Yêu
Nhắn Gửi Tất Cả Các Em, Những Người Tôi Đã Yêu
Nhắn Gửi Tất Cả Các Em, Những Người Tôi Đã Yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy