Người Kiến và Chiến binh Ong: Thế giới Lượng tử

Scott Lang và Hope Van Dyne trở lại tiếp tục cuộc phiêu lưu của họ với vai trò Người Kiến và Chiến binh Ong. Cùng với cha mẹ của Hope, họ sẽ có chuyến khám phá Lượng Tử Giới, gặp gỡ những sinh vật mới lạ và bắt đầu cuộc hành trình vào thế giới lượng tử.


Lượng tử giới tiếp tục là nơi chứa đựng nhiều điều bí ẩn. Ngay cả khi Scott Lang / Ant-Man (Paul Rudd) thoát ra khỏi đó ở phần một, anh và các nhân vật vẫn không hiểu tại sao điều đó lại có thể xảy ra. Nhưng sự kiện tiếp thêm hy vọng cho Hank Pym (Michael Douglas) và Hope van Dyne / The Wasp (Evangeline Lilly) có thể tìm kiếm Janet van Dyne (Michelle Pfeiffer) vốn đã bị lạc trong đó từ lâu.


Nếu xét về nội dung thì có lẽ Ant-Man and the Wasp không thể làm hài lòng nổi những khán giả khó tính. Lý do nằm rõ ở phần cốt truyện và cách dẫn dắt không hấp dẫn. Xuyên suốt phim cũng không có nhiều kịch tính hay những giây phút căng thẳng tột độ khiến bạn phải tập trung để xem. Tuy nhiên, nhờ vào yếu tố hài hước và gia đình, cũng như cách kết nối chặt chẽ của tình tiết, Ant-Man and the Wasp giữ được một mạch phim khá cân bằng, không quá nhàm chán.


Nếu bạn đang mong chờ vào một sự đột phá, những tình tiết bất ngờ, hay một tác phẩm hoành tráng, xuất sắc thì sẽ phải thất vọng. Thế nhưng với những fan luôn giữ quan niệm phim của Marvel đơn thuần là để giải trí, vui vẻ, cùng xem cùng cười thì phim thật sự đã làm tốt, mang cho người xem những cảm xúc cần thiết, và không cảm thất mệt mỏi hay dài dòng dù thời lượng của phim gần hai tiếng đồng hồ.


Khởi chiếu: 17/02/2023

Đạo diễn: Peyton Reed

Diễn viên: Paul Rudd, Evangeline Lilly, Jonathan Majors

Thể loại: Hành Động, Phiêu Lưu

Người Kiến và Chiến binh Ong
Người Kiến và Chiến binh Ong
Người Kiến và Chiến binh Ong
Người Kiến và Chiến binh Ong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy