Biển sao, Maldives

Maldives là một trong những điểm đến dành cho những kỳ nghỉ độc đáo nhất trên thế giới! Maldives nổi tiếng với những bãi biển cát trắng, làn nước màu ngọc lam nguyên sơ và hệ sinh vật biển độc đáo dưới nước. Maldives bao gồm 1.190 hòn đảo san hô được nhóm thành một chuỗi kép gồm 27 đảo san hô vòng nằm ở Ấn Độ Dương. Hầu hết các đảo san hô bao gồm một rạn san hô hình vòng lớn hỗ trợ nhiều đảo nhỏ. Những rạn san hô hình vòng này trải rộng 90.000km 2 và tạo thành một chuỗi kép và biến Maldives trở thành một trong những cảnh quan độc đáo, trải dài nhất trên thế giới!


Biển sao là một hiện tượng tuyệt đẹp xảy ra vào cuối mùa hè ở các rạn san hô ở Maldives, do thực vật phù du phát quang sinh học có tên là Lingulodinium polyedrum gây ra. Nước ở đây chứa đầy sinh vật phù du này và sự chuyển động của sóng khiến nó phát sáng, tạo ra hiệu ứng lung linh lạ thường trông giống như biển đầy sao. Mặc dù khó dự đoán do Sea Of Stars phụ thuộc vào khí hậu, sinh vật phù du và sự phát triển của địa điểm. Địa điểm phổ biến nhất là đảo Vaadhoo, nhưng những nơi khác trên khắp Maldives cũng đã ghi nhận sự xuất hiện của biển sao.


Maldives là nơi lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm những chuyến phiêu lưu và những người yêu thích sự sang trọng. Có rất nhiều hoạt động để làm ở Maldives mà bạn thực sự có thể có thời gian ở trên hòn đảo này! Từ hoạt động lặn biển và lặn với ống thở nổi tiếng thế giới vào mùa khô, lướt sóng vào mùa mưa, cùng với nhiều hoạt động nghỉ dưỡng và thể thao dưới nước xen kẽ.

Biển sao, Maldives
Biển sao, Maldives
Biển sao, Maldives

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy