Krabi, Thái Lan

Krabi nổi tiếng với phong cảnh tuyệt đẹp và các bãi biển và đảo ngoạn mục. Khung cảnh rạn san hô của hòn đảo này cũng là một trong những khung cảnh đẹp nhất thế giới, khiến thành phố trở thành một địa điểm tuyệt vời để lặn ngắm san hô. Với các điểm tham quan bao gồm suối nước nóng, khu bảo tồn động vật hoang dã, hang động trên biển, rạn san hô phát triển mạnh và sinh vật biển kỳ lạ, vách đá vôi thu hút những người đam mê leo núi từ khắp nơi trên thế giới và các công viên quốc gia bao gồm các đảo thiên đường Koh Phi Phi và Koh Lanta, người ta có thể dễ dàng dành hàng tuần ở Krabi và khao khát nhiều hơn nữa.


Krabi có một số cảnh hoàng hôn ăn ảnh nhất ở Thái Lan, thường đi kèm với những màn trình diễn ngoạn mục từ đám mây đến tia chớp từ đám mây, tuyệt vời nhất là thưởng thức từ một quán bar hoặc Nhà hàng bên bờ biển. Ao Nang có các nhà nghỉ,các khách sạn, quán bar, nhà hàng và Cửa hàng lưu niệm tiếp tục phát triển khi lượng khách du lịch tăng lên, hiện đang lan rộng về phía bắc đến Noppharat Thara, cũng là nơi có bãi biển yên tĩnh, râm mát là một phần của Công viên Quốc gia bao gồm Quần đảo Phi Phi.


Một trong những ngôi đền lớn nhất ở Krabi, Wat Kaew Korawaram nằm ở trung tâm Thị trấn Krabi và là một điểm tham quan không thể bỏ qua. Ngôi đền màu trắng có một cầu thang tuyệt đẹp dẫn vào, với những hình chạm khắc trang trí công phu và những con rồng vàng. Có rất nhiều tour du lịch đảo hàng ngày và một trong những tour tốt nhất ở Krabi là Hong Islands Tour.

Krabi, Thái Lan
Krabi, Thái Lan
Krabi, Thái Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy