Sa Pa, Việt Nam

Sa Pa là một trong những điểm đến trekking nổi tiếng nhất của Việt Nam. Gần đó là ngọn núi Phan Xi Păng với độ cao 3,143 mét so với mực nước biển, điểm cao nhất Việt Nam. Sapa có thời tiết mát mẻ hơn nên người Pháp đã thành lập nơi này như một nơi nghỉ dưỡng yêu thích vào đầu những năm 1920. Du lịch Sapa là một hành trình mang đến cho du khách một sự tương phản về vùng cao phía Bắc của Việt Nam. Có những ruộng bậc thang ngoạn mục xuất hiện được mô tả như thác nước. Đây là ngôi nhà của những cảnh quan tuyệt đẹp của núi, rừng, làng dân tộc và ruộng bậc thang. Du khách có thể tham quan thị trấn Sapa quanh năm và mỗi nơi mang lại cảm giác và quan điểm khác nhau.


Sapa là một thị trấn thuộc tỉnh Lào Cai, Việt Nam. Đây là địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam từ đầu thế kỷ 20 đến nay. Tạo hóa đã ban tặng cho Sapa một bức tranh phong cảnh. Nơi đây vừa thơ mộng, vừa hùng vĩ với những dải mây lững lờ đợi gió, những thửa ruộng bậc thang ngút tầm mắt và những rặng thông đứng sừng sững, lặng người chứng kiến những câu chuyện Đông Dương giữa lòng phố. Khí hậu Sapa mát mẻ quanh năm với những dấu ấn bản địa độc đáo, trong đó có nền văn hóa của hai dân tộc thiểu số ở Sapa là người Mông và người Dao kết hợp với không gian kiến trúc Châu Âu cổ điển.


Sapa không chỉ là một điểm đến tuyệt vời ở Việt Nam về văn hóa độc đáo, ẩm thực, các nhóm người dân tộc thiểu số địa phương, mà còn là những tòa nhà kiến trúc độc đáo. Đầu tiên là truyền thống của các nhóm dân tộc thiểu số địa phương với những ngôi nhà sàn và cuối cùng là những tòa nhà kiến trúc Pháp. Phong cách truyền thống của Sapa thể hiện rõ nét qua những ngôi nhà của người dân tộc địa phương. Một số là người Tày, Nùng, H'Mông. Mỗi nhà sàn ở mỗi dân tộc đều có thiết kế khác nhau, tuy nhiên nhìn chung nhà sàn của các dân tộc đều được làm bằng gỗ.

Sa Pa, Việt Nam
Sa Pa, Việt Nam
Sa Pa, Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy