Thác Iguazu, Brazil

Vườn quốc gia Iguazu bao gồm hai vườn quốc gia, một ở Foz de Iguazu và một ở Puerto Iguazu (Argentina). Những thác nước này ở Argentina và Brazil đã thu hút được nhiều sự chú ý đến mức gần như cùng lúc chúng được tuyên bố là Công viên Quốc gia (1934 ở Argentina và 1939 ở Brazil). Cao hơn và rộng hơn thác Niagara với 275 thác trải thành hình móng ngựa trên gần 2 dặm của sông Iguazu, thác Iguazu thu hút gần 2 triệu người yêu thiên nhiên và du khách thích phiêu lưu đến "Ba biên giới" giao điểm của Argentina, Brazil và Paraguay hàng năm.


Vườn quốc gia Iguazu là nơi sinh sống của nhiều loài động vật và thực vật tạo nên một hệ sinh thái tự nhiên quan trọng kết nối với tất cả các nước Mỹ Latinh. Mỗi du khách đến thác Iguazu đều hợp tác để tiếp tục công việc bảo tồn khu vực. Thác Iguazu đã góp phần phát triển kinh tế địa phương, giúp thành phố Puerto Iguazu và Foz de Iguazu ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân nơi đây. Sự bao la của thác Iguazu khiến người ta phải so sánh nó với những thác nước nổi tiếng khác như thác Niagara hay Victoria.


Địa điểm du lịch nổi tiếng của Nam Mỹ được bao quanh bởi thảm thực vật nhiệt đới đặc trưng của khu vực là kết quả của một vụ phun trào núi lửa. Thác Iguazu được đặt tên theo từ Guarani có nghĩa là "nước lớn". Một số nổi tiếng nhất bao gồm San Martin, Bossetti, Bernabe Mendez và Devil's Throat, với dòng nước phun cao liên tục trên thác. Điểm tham quan chỉ cách Puerto Iguazu, Argentina 16 dặm, cách Foz de Iguaçu, Brazil 18 dặm và có thể được quan sát từ cả hai quốc gia.

Thác Iguazu, Brazil
Thác Iguazu, Brazil
Thác Iguazu, Brazil

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy