Petra, Jordan

Những ngôi mộ đá được chạm khắc ngoạn mục của Petra ở Jordan thường nằm trong danh sách những chuyến du lịch được yêu thích nhất. Petra, 'thành phố hoa hồng đỏ', thành phố 'tuổi bằng một nửa thời gian', một trong 'Bảy kỳ quan của thế giới', được người Nabateans chạm khắc trên sa mạc đá phía nam Jordan hơn 2000 năm trước. Nơi từng là thủ đô của Vương quốc Nabatean, đã bị thất lạc trong 2000 năm cho đến khi được một nhà thám hiểm người Thụy Điển phát hiện lại 200 năm trước. Trong hơn 200 năm qua, ngày càng nhiều Petra được khám phá và nhiều kho báu vẫn đang được khám phá cho đến ngày nay. Tham quan Petra có lẽ là điểm nhấn số một của Jordan.


Vương quốc Nabatean đã chọn Petra làm thủ đô vào khoảng thế kỷ thứ 6 trước Công nguyên, chạm khắc một trong những kỳ quan vĩ đại nhất của thế giới từ loại đá đỏ độc đáo. Thành phố rộng lớn này là một trong những thành phố tiên tiến nhất vào thời bấy giờ, với hệ thống quản lý nước, các di tích và công trình kiến trúc đồ sộ và đồ sộ. Khi Vương quốc Nabatean bị sáp nhập vào Đế chế La Mã, người La Mã tiếp tục phát triển thành phố và nó vẫn là một điểm quan trọng trên một số tuyến đường thương mại bao gồm cả Con đường Gia vị cổ đại.


Ngày nay Petra là một Công viên Quốc gia và là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Jordan. Được quản lý bởi một tổ chức bảo tồn, địa điểm này rộng lớn và đối với những người muốn thực sự khám phá sâu, cần có một vài ngày. Tuy nhiên, hầu hết du khách đến Petra trong một hoặc hai ngày và xem những điểm nổi bật chính và những điểm nổi tiếng bao gồm Kho bạc, Siq và Tu viện.

Petra, Jordan
Petra, Jordan
Petra, Jordan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy