Hồ Louise, Canada

Hồ Louise nổi tiếng thế giới với những hồ nước màu ngọc lam, sông băng Victoria, khung cảnh núi non cao vút, khách sạn nguy nga và hoạt động đi bộ đường dài và trượt tuyết tuyệt vời. Được bao quanh bởi những ngọn núi phủ tuyết hùng vĩ và một loạt các kỳ quan thiên nhiên khác, hồ Louise là một nơi hiếm hoi phải được trải nghiệm mới có thể tin là tồn tại ngoài đời thực. Hồ Louise từ lâu đã là thánh địa cho những cuộc phiêu lưu. Từ đi xe trượt tuyết, đến trượt tuyết bằng chó, chèo thuyền, đi bộ đường dài,... ở đây luôn hấp dẫn nhà thám hiểm. Hồ Louise là một trong những địa điểm được chụp ảnh nhiều nhất ở Canada và trên thế giới.


Hồ Louise nằm trong Công viên Quốc gia Banff, công viên quốc gia lâu đời nhất của Canada, thuộc tỉnh Alberta của Canada. Nước từ Hồ Louise cuối cùng chảy khắp đất nước vào Vịnh Hudson, là một phần của Bắc Đại Tây Dương. Hồ Louise không tan cho đến tuần đầu tiên của tháng 6 và có thể có tuyết rơi vào bất kỳ tháng nào trong năm. Hồ cũng được ghi nhận là nơi sản sinh ra hoạt động leo núi của người Canada.


Hồ Louise cũng là nơi có một số nhà hàng tuyệt vời, nhiều nhà hàng trong số đó thực hiện đặc tính từ trang trại đến bàn ăn, tập hợp các loại thịt ngon nhất của Alberta, để kết hợp với các vùng đang phát triển tuyệt vời gần đó ở British Columbia. Hồ Louise rất nổi tiếng trong suốt mùa hè cao điểm, với các bãi đậu xe chật kín sớm mỗi ngày. Nếu bạn dự định đến thăm Hồ Louise từ tháng 6 đến tháng 10, cách tốt nhất là đặt trước xe đưa đón của Công viên Canada hoặc một chỗ trên Roam Transit. Vào những tháng mùa hè, có tới 15.000 người mỗi ngày ghé thăm bờ Hồ Louise từ bình minh đến hoàng hôn.

Hồ Louise, Canada
Hồ Louise, Canada
Hồ Louise, Canada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy