Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ

Vùng Cappadocia là nơi thiên nhiên và lịch sử giao thoa đẹp nhất trên thế giới. Cappadocia có một số thành phố ngầm, phần lớn được sử dụng bởi những người theo đạo Cơ đốc đầu tiên làm nơi ẩn náu trước khi họ trở thành một tôn giáo hợp pháp. Khu vực Cappadocia là một điểm đến du lịch nổi tiếng và nổi tiếng thế giới, vì nó có nhiều khu vực với các đặc điểm địa chất, lịch sử và văn hóa độc đáo. Khu vực này nằm ở phía tây nam của thành phố lớn Kayseri, có dịch vụ hàng không và đường sắt đến Ankara và Istanbul.


Cappadocia chủ yếu được cấu tạo bởi đá trầm tích được hình thành trong hồ và suối, và trầm tích ignimbrite phun trào từ núi lửa cổ đại khoảng 9 đến 3 triệu năm trước (kỷ nguyên Miocene muộn đến Pliocene). Những tảng đá Cappadocia gần Goreme bị xói mòn thành hàng trăm cây cột ngoạn mục và có hình dạng giống như ngọn tháp. Các trầm tích núi lửa là những tảng đá mềm mà người dân của các ngôi làng ở trung tâm Vùng Cappadocia đã chạm khắc để tạo thành những ngôi nhà, nhà thờ, tu viện.


Bảo tàng ngoài trời Goreme là địa điểm được các cộng đồng tu viện ở Cappadocia ghé thăm nhiều nhất và là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất ở miền trung Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là một khu phức hợp bao gồm hơn 30 nhà thờ và nhà nguyện được chạm khắc bằng đá có chứa một số bức bích họa tuyệt vời, có niên đại từ thế kỷ thứ 9 đến thế kỷ thứ 11. Các điểm tham quan 'không thể bỏ qua' chính là hai bảo tàng lớn ngoài trời và những thành phố tuyệt vời nhất trong lòng đất.

Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ
Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ
Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy