Bánh Black Forest (Đức)

Black Forest là món bánh tráng miệng đặc trưng đến từ Đức. Bánh gồm nhiều lớp bông lan chocolate xen kẽ giữa các lớp kem tươi trộn với anh đào, sau đó phủ lên trên cùng một lớp kem rồi được trang trí bằng quả anh đào đen và chocolate vụn. Điểm đặc trưng của loại bánh này nằm ở loại rượu brandy anh đào được thêm vào trong quá trình làm bánh tạo nên hương vị thơm ngon khác lạ. Bên ngoài, Black Forest khoác lên mình một “chiếc áo” độc đáo và bí ẩn làm từ vô số những miếng sô cô la bào mỏng.


Ngày nay, loại bánh này đã được biến thể, pha trộn thêm nhiều nguyên liệu khác nhau để phù hợp với vị giác của thực khách. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì sẽ rất dễ dàng tìm mua hay thậm chí là thử làm loại bánh này theo hương vị mà mình yêu thích nhé!


Món tráng miệng lần đầu tiên xuất hiện chính thức trong một cuốn sách dạy nấu ăn vào những năm 1930 và bắt đầu được nhiều người yêu thích sau Thế chiến thứ hai. Tuy nhiên, có một số câu chuyện truy tìm nguồn gốc của “Black Forest”. Một số nhà sử học nói rằng chiếc bánh có từ những năm 1500, khi socola lần đầu tiên có mặt ở châu Âu. Cụ thể hơn, nơi sinh của nó sẽ là vùng Black Forest, khu vực miền núi nằm ở Baden-Württemberg, Đức.

Bánh Black Forest (Đức)
Bánh Black Forest (Đức)
Bánh Black Forest (Đức)
Bánh Black Forest (Đức)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy