Bổ sung thực phẩm chức năng và vitamin

Cơ thể con người như một bộ máy, càng lâu càng cần được bảo dưỡng duy trì để hoạt động tốt. Khi đến 30 tuổi, tốc độ lão hóa tăng cao, chức năng chuyển hóa của cơ thể bắt đầu giảm khiến suy giảm sức khỏe cũng như vẻ ngoài, đặc biệt là phụ nữ. Vì thế, bước đến giai đoạn 30, để duy trì sức khỏe và sắc vóc, phụ nữ cần ưu tiên bổ sung những loại vitamin và thực phẩm chức năng cho phù hợp.


Về mặt sinh học, phụ nữ ở tuổi 30 đang trong giai đoạn sinh con. Dù bạn có kế hoạch có bầu hay không, sử dụng Folic Acid trong giai đoạn này cũng giúp duy trì sức khỏe cho bạn. Folic acid còn được biết là vitamin B9, giúp hỗ trợ sức khỏe não bộ và tái tạo tế bào, là loại vitamin cần thiết cho cơ thể để tạo ra các tế bào máu đỏ. Nếu bị thiếu axit folic, chị em có thể thấy các triệu chứng như thiếu máu, giảm cân, suy nhược, đau đầu và mức độ homocysteine trong máu giảm - một yếu tố nguy cơ đối với bệnh tim. Với những phụ nữ có kế hoạch mang thai, hãy bổ sung Folic Acid càng sớm càng tốt để ngăn ngừa dị tật ống thần kinh của thai nhi.


Bên cạnh đó, bạn cần bổ sung collagen hàng ngày để duy trì nhan sắc cũng như sức khỏe của mình. Collagen Gold Menard - Collagen nội sinh thế hệ mới là collagen thuỷ phân được yêu thích nhất hiện nay. Collagen sau khi thuỷ phân có độ tập trung dưỡng chất cao, tinh khiết hơn, dễ dàng hấp thụ vào trong cơ thể hơn.


Ngoài ra, một số chất chống ô xy hóa phổ biến mà phụ nữ trên 30 có thể dễ dàng bổ sung là: Vitamin C, vitamin E, Astaxanthin. Bạn có thể dễ dàng bổ sung collagen và vitamin C bằng một ly mocktail collagen từ collagen nội sinh thế hệ mới của Menard vào mỗi sáng.

Chú ý bổ sung thực phẩm chức năng và vitamin
Chú ý bổ sung thực phẩm chức năng và vitamin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy