Buffet Hải Sản Cửu Vân Long

top 1
Phương Trinh

Được mệnh danh là “thiên đường” của hải sản tươi ngon, nhà hàng Cửu Vân Long nổi tiếng và chinh phục thực khách bởi menu buffet hải sản đẳng cấp nhất Hà Nội cùng hơn 200 món ăn đa dạng, phong phú, nổi tiếng là buffet hải sản duy nhất có phục vụ Dimsum.


Bước chân tới Cửu Vân Long, thực khách không khỏi ấn tượng bởi không gian đầm ấm nhưng không kém phần sang trọng của nhà hàng. Với tone đỏ tươi tráng lệ, cùng họa tiết hoa mẫu đơn cầu kỳ hay những chiếc đèn lồng trang trí đặc trưng… tất cả cùng nhau tạo nên một bức tranh trầm mặc, không gian mang đậm âm hưởng văn hóa xứ Cảng Thơm tráng lệ checking đẹp trên mọi khung hình.


Với thế mạnh là hải sản vì thế nhà hàng Cửu Vân Long tập trung rất nhiều món ăn hấp dẫn, thu hút mọi người. Trong đó, có thể kể đến như: ghẹ, bề bề, tôm càng xanh, ốc hương, hàu mỡ hành, mực nướng, bao tử cá ướp cay, sò lụa đỏ hấp kiểu Thái, sò hai cùi nướng mỡ hành... Đặc biệt, tại nhà hàng còn phục vụ loại cua Cà Mau trứ danh, được đánh giá là cua ngon nhất trong cả nước vì hàm lượng mỡ thấp, protein cao, dồi dào về khoáng chất và vitamin rất bổ dưỡng, thịt cua vừa chắc, vừa thơm, vừa ngọt, vừa bùi và gạch cua thì béo ngậy không chê vào đâu được.


Ngoài ra, đến với nhà hàng thực khách yêu thích ẩm thực Trung Quốc còn được thưởng thức một thực đơn Dimsum với hơn 10 món vô cùng hấp dẫn. Những món Dimsum đậm chất từ cảm quan đến màu sắc bắt mắt cùng vỏ bánh mỏng trắng mỏ, ẩn hiện sắc xanh hay cam của nhân bên trong mang đến hương vị tuyệt vời nhất. Nhờ đó, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn tuyệt vời nhất.


Nhằm đảm bảo cho thực khách tiếp cận được những món hải sản hấp dẫn, đảm bảo yêu cầu tươi – ngon – sạch, nhà hàng Cửu Vân Long mỗi ngày đều nhập hải sản mới và giữ trong những bể nuôi riêng, đảm bảo độ tươi ngon 100%. Đặc biệt, những món ăn của nhà hàng đều được chế biến bởi đầu bếp từ các nhà hàng 5 sao, mang đến hương vị hải sản tươi ngon nguyên chất, tròn vị và hấp dẫn nhất.


Không gian của nhà hàng rất rộng lớn, có sức chứa lên đến 500 khách hàng cùng lúc. Điều này có thể đáp ứng mọi nhu cầu dùng bữa, những buổi gặp mặt bạn bè hay liên hoan với quy mô lớn. Nhằm phục vụ những khách hàng nhí, những gia đình có trẻ nhỏ đi theo, nhà hàng Cửu Vân Long còn thiết kế một khu vui chơi riêng với đủ các trò chơi hấp dẫn trẻ ngay trong khuôn viên nhà hàng. Những bữa ăn của gia đình bạn sẽ tròn vị hơn khi không phải quá bận tâm đến những đứa trẻ hiếu động của mình.


Trong không gian đầy cảm hứng gợi nhắc về xứ Cảng Thơm, bạn có thể quây quần bên bạn bè, người thân, thưởng thức bữa tiệc buffet hải sản thơm ngon. Với tất cả sự chăm chút và nhiệt thành, từ khâu nguyên liệu, nước dùng, nước chấm...


Ưu đãi hiện có:

  • Giảm tới 10% cho khách hàng đăng ký thẻ thành viên
  • Ưu đãi đoàn đông đặt tiệc tất niên, liên hệ 0779 345 889 để được tư vấn ưu đãi tốt nhất

Giá Buffet Hải Sản:

  • Giá ngày thường: 398.000đ/suất
  • Giá ngày lễ: 438.000đ/suất
  • Thêm buffet cua: +130.000đ/người

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 6 TTTM Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tầng L, Toà Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Tầng 2 tòa Mac Plaza, số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Hotline đặt bàn: 0779 345 889

Tham khảo menu: https://cuuvanlong.com/menu-buffet/

Xem chỉ đường:

  • CS Cầu Giấy: http://bit.ly/CVL-302-Cau-Giay
  • CS Thái Hà: http://bit.ly/CVL-so-1-Thai-Ha
  • CS Hà Đông: https://bit.ly/3MzDwTw

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuvanlonghn

Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
Hoàng Thế Dân 2022-04-01 13:46:09
Quán này ăn ngon mà menu phong phú
Thiên Thanh 2020-11-24 18:40:51
hải sản tươi, đa dạng, không gian đẹp rất đáng thứ :))
Phương Phương 2020-11-24 15:44:56
Hôm trước mới đi ăn ở đây về, hải sản tươi mà đa dạng thật sự, nhân viên toàn trai xinh gái đẹp nha :)) Mỗi tội nhà hơi xa nhà mình

Trà Giang 2020-11-24 15:43:46
mình rất thích sashimi và dimsum tại nhà hàng, không những thế hải sản tại Cửu Vân Long rất tươi ngon, mình và gia đình đều rất thích
Phạm T. Thanh Thảo 2020-11-24 15:43:36
cửu vân long ngon mà nhân viên siêu nhiệt tình, gia đình mình hay ghé đây lắm luôn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy