Cô gái “xương thủy tinh” Nguyễn Phương Anh

Tại cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam (Vietnam’s got talent 2011), cô gái xương thủy tinh Nguyễn Phương Anh đã bất ngờ lọt vào vòng chung kết và được đông đảo mọi người biết tới. Dù không đoạt giải nhưng hình ảnh cô gái có thân hình nhỏ bé với nghị lực phi thường đã khiến nhiều khán giả thán phục. Ngoài ra, cô cũng từng đạt giải nhì trong một cuộc thi hát tiếng anh. Câu chuyện về nghị lực của cô gái xương thủy tinh như một tấm gương để các bạn trẻ thêm tin yêu và lạc quan trong cuộc sống.


Tháng 10/2015, Nguyễn Phương Anh sang Australia du học với học bổng toàn phần của Đại học Curtin. Cô gái xương thủy tinh giàu nghị lực là một trong những thí sinh xuất sắc đạt số điểm IELTS 8.0.

Phương Anh
cũng là giọng ca ấn tượng tại cuộc thi Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên, đồng thời là gương mặt được UNICEF lựa chọn tham dự Hội nghị cấp cao của Đại hội đồng Liên Hợp Quốc về người khuyết tật năm 2013. Cô cũng được bầu chọn là Đại sứ Sinh viên quốc tế của trường.


“Với nhiều người, một cô gái xương thủy tinh vượt đại dương du học là chuyện cổ tích. Nhưng hãy tin, chính bạn là người tạo ra câu chuyện của đời mình”, Nguyễn Phương Anh viết.

Cô gái “xương thủy tinh” Nguyễn Phương Anh
Cô gái “xương thủy tinh” Nguyễn Phương Anh
Cô gái “xương thủy tinh” Nguyễn Phương Anh
Cô gái “xương thủy tinh” Nguyễn Phương Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy