Cristiano Ronaldo - 18 bàn

Cristiano Ronaldo sinh ngày 5 tháng 2 năm 1985 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bồ Đào Nha hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Manchester United và là đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Bồ Đào Nha. Anh được xem là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.


Là một cầu thủ tấn công đa năng, Ronaldo có khả năng chơi ở hai cánh cũng như bó vào trung lộ, nhìn bề ngoài anh là người thuận chân phải nhưng thực ra anh thuận cả hai chân. Anh được xếp trong số những cầu thủ bóng đá chạy nhanh nhất thế giới, cả khi có bóng hay không bóng. Về mặt chiến thuật, Ronaldo đã trải qua một số bước tiến trong suốt sự nghiệp. Khi ở Sporting và trong mùa giải đầu tiên ở Manchester United, anh thường được bố trí đá như một tiền vệ cánh phải truyền thống, nơi anh thường xuyên thực hiện những quả tạt vào vòng cấm. Tại vị trí này, anh có thể sử dụng tốc độ, sự nhanh nhẹn và kỹ thuật của mình để vượt qua đối phương trong các tình huống một chọi một. Ronaldo nổi tiếng với khả năng đảo chân rất khó đoán, thường thực hiện một loạt các kỹ thuật và động tác giả, những cú 'Chop' đã trở thành thương hiệu anh còn được biết đến là người sử dụng flip–flap.


Vào ngày 23 tháng 4, anh ghi bàn thắng thứ 100 tại Premier League trong trận thua 1–3 trước Arsenal. Anh được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League vào tháng 4 năm 2022.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo
Các bàn thắng của Cristiano Ronaldo
Các bàn thắng của Cristiano Ronaldo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy