Son Heung-Min - 23 bàn

Son Heung-min sinh ngày 8 tháng 7 năm 1992 là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Hàn Quốc hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur tại Premier League và là đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc. Không chỉ được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất trên thế giới cũng như xuất sắc nhất châu Á. Anh là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử dành được danh hiệu chiếc giày vàng giải bóng đá Ngoại hạng Anh được vinh danh là một biểu tượng của nền thể thao cũng như văn hóa Hàn Quốc.


Tốc độ bùng nổ, thể lực dồi dào và cảm giác chọn vị trí tốt là những thế mạnh lớn nhất của anh, được biết đến với khả năng tìm kiếm và tạo ra không gian để xử lí bóng. Với khả năng kiểm soát bóng và dứt điểm rất tốt khiến Son trở thành một tiền đạo đáng sợ, đặc biệt là trong các pha phản công. Anh thường được người hâm mộ gọi với nhiều biệt danh như "Sonny", "Son7",... tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là "Sonaldo" vì cách chơi bóng của anh có nhiều nét tương đồng với danh thủ người Bồ Đào Nha.


Với chiến tích này, Son Heung-min đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên đoạt danh hiệu vua phá lưới Premier League. Một thành tích mở ra "Giấc mơ" cho các cầu thủ châu Á khác về việc họ hoàn toàn có thể thành công khi thi đấu tại châu Âu.

Son Heung-Min
Son Heung-Min
Những bàn thắng của Son Heung-Min
Những bàn thắng của Son Heung-Min

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy