Sadio Mane - 16 bàn

Sadio Mané sinh ngày 10 tháng 4 năm 1992 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Senegal, hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Bayern Munich và đội tuyển quốc gia Senegal. Anh cũng trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của giải đấu trong mùa giải 2018 - 19 và giành được chiếc giày vàng Premier League. Mané sau đó đã giúp chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu vô địch trong 30 năm của Liverpool.


Một tiền đạo đa năng, Mané là một tay săn bàn cừ khôi, với những đặc điểm chính là dứt điểm, tốc độ, kỹ thuật và sự lắt léo khi sở hữu bóng, cũng như khả năng ra quyết định và nhận thức chiến thuật, sự sáng tạo, nhanh nhẹn, thăng bằng, kiểm soát, chạm bóng, và kỹ năng lừa bóng. Anh ấy đã nhận được nhiều lời khen ngợi trên các phương tiện truyền thông nhờ lối chơi thông minh, chuyền bóng và khả năng vào vị trí tốt, từ đó anh ấy có thể ghi bàn hoặc tạo cơ hội cho đồng đội.


Được biết đến với tính cách trầm lặng và nhút nhát nhưng khả năng đối phó với áp lực cũng được đánh giá là một trong những điểm mạnh chính của anh ấy. Ngoài phẩm chất tấn công, kỹ thuật và sáng tạo, tỷ lệ phòng ngự cao của anh ấy cũng đã được các chuyên gia chú ý, cũng như khả năng không chiến của anh ấy, mặc dù tầm vóc khiêm tốn của anh ấy là 1,75m. Mané thường chơi như một cầu thủ chạy cánh bên cánh trái, một vị trí cho phép anh ta cắt vào trung tâm và sút vào khung thành bằng chân phải khỏe hơn.

Sadio Mane
Sadio Mane
Sadio Mane
Sadio Mane

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy