Kevin De Bruyne - 15 bàn

Kevin De Bruyne sinh ngày 28 tháng 6 năm 1991 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bỉ hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công cho câu lạc bộ Manchester City tại Premier League và đội tuyển quốc gia Bỉ. Anh đang được xem là một trong những tiền vệ xuất sắc bậc nhất ở thời điểm hiện tại.

Được biết đến với khả năng chuyền bóng, sút bóng, tạt bóng và đặc biệt anh được nhiều người xem là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới và thường được mô tả là một cầu thủ bóng đá "Hoàn hảo". Một cầu thủ thông minh và đa năng, De Bruyne chơi chủ yếu ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ tấn công lệch phải (tại Manchester City) nhưng cũng có thể hoạt động ở một số vị trí khác như tiền vệ cánh hoặc tiền đạo thứ hai, anh ấy thậm chí đã được triển khai ở vị trí tiền vệ kiến thiết lùi sâu, hoặc thậm chí đôi khi trong vai trò box - to - box.


Anh ấy được các chuyên gia đánh giá là một trong những cầu thủ có phong cách chơi bóng hiện đại và hoàn hảo nhất hiện nay, nhờ kỹ thuật, kỹ năng, tốc độ và tầm nhìn, khả năng chuyền bóng và tạt bóng cực kì chính xác, phạm vi chuyền rộng và những cú sút xa uy lực bằng cả hai chân. Chính nhờ vào khả năng sút xa và tạo ra những cú sút uy lực nên số bàn thắng của De Bruyne ở mùa này tương đối khá cao. Những pha dốc bóng xuống biên hay những tình huống đẩy bóng sang chân thuận để dứt điểm đã làm cho các đối thủ phải khiếp sợ khi đối đầu với De Bruyne.

Kevin De Bruyne  đang chứng tỏ tài năng của mình
Kevin De Bruyne đang chứng tỏ tài năng của mình
Kevin De Bruyne
Kevin De Bruyne

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy