Diogo Jota - 15 bàn

Diogo José Teixeira da Silva sinh ngày 4 tháng 12 năm 1996, được gọi là Diogo Jota là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bồ Đào Nha, chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Liverpool và đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Sau 10 lần ra sân, Jota đã có cho mình 7 bàn thắng vào lưới các đội bóng tên tuổi như Arsenal, Leicester,… và người hâm mộ đã xem anh là đầu tàu cho hàng công Liverpool khi những Salah, Mane và Firmino thi đấu dưới phong độ.

Với màn trình diễn thuyết phục, Jota đã được trao giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của Liverpool và trở thành hy vọng hàng đầu của người hâm mộ. Dù Jota có chiều cao không tốt nhưng anh lại ghi được nhiều bàn thắng từ những pha đánh đầu. Điều này thể hiện khả năng chọn vị trí tuyệt vời của cầu thủ này. Bên cạnh đó là bản năng của một sát thủ vòng cấm khi tỏ ra vô cùng thính nhạy với bàn thắng.

Tuy nhiên Jota chưa bao giờ muốn mình thi đấu như một tiền đạo cắm thực thụ, anh có sự đa năng và có thể thi đấu mọi vị trí trên hàng công như tiền đạo cánh, tiền đạo lùi và cả tiền vệ công chứ không đơn thuần là tiền đạo mục tiêu. Jota luôn có xu hướng hoạt động rộng để tận dụng khả năng chiếm khoảng không và sẵn sàng đua tốc độ khi gặp hàng phòng ngự dâng cao. Phong cách thi đấu cũng như sự chuyên nghiệp của anh hứa hẹn Jota sẽ thành công tại Liverpool hoặc có thể là những đội bóng khác vì đây là mẫu cầu thủ mà các huấn luyện viên hiện đại rất thích dùng.

Diogo Jota
Diogo Jota
Diogo Jota
Diogo Jota

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy