Mohamed Salah - 23 bàn

Mohamed Salah Ghaly sinh ngày 15 tháng 6 năm 1992, hay cũng được biết đến với tên ngắn gọn Mo Salah. Anh là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Ai Cập hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Liverpool tại Premier League và là đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Ai Cập. Với biệt danh "Pharaoh", anh được xem là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại với khả năng dứt điểm, rê bóng và tốc độ. Anh là cầu thủ Ai Cập xuất sắc nhất mọi thời đại.


Salah chủ yếu được biết đến với tốc độ, di chuyển, dứt điểm, nhanh nhẹn, kỹ năng rê bóng, và kiểm soát bóng. Sử dụng cả tốc độ và sự khéo léo của mình trên trái bóng để đánh bại đối thủ và tạo cơ hội ghi bàn cho bản thân hoặc đồng đội. Một tiền đạo đa năng, anh ấy chủ yếu chơi ở cánh phải, một vị trí cho phép anh ta cắt vào trung tâm bằng chân trái mạnh mẽ hơn của mình và sút vào khung thành hoặc trao đổi nhanh với các cầu thủ khác và chạy vào phía sau hàng thủ về phía khung thành. Anh ấy cũng có thể chơi ở trung tâm phía sau tiền đạo chính như một tiền vệ tấn công hoặc tiền đạo thứ hai.


Vào ngày 25 tháng 9, Salah ghi bàn thắng thứ 100 tại Premier League cho Liverpool trong trận hòa 3–3 trước Brentford. Đạt 100 bàn thắng trong số trận đấu ít hơn bất kỳ cầu thủ nào trong lịch sử Liverpool. Anh ấy đã đạt được cột mốc quan trọng trong 151 trận, ít hơn một trận so với Roger Hunt, người đạt kỷ lục ghi bàn sau 152 trận. Bàn thắng này cũng đưa Salah vào danh sách 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Liverpool.

Mohamed Salah
Mohamed Salah
Mohamed Salah
Mohamed Salah

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy