Wilfried Zaha - 14 bàn

Dazet Wilfried Armel Zaha sinh ngày 10 tháng 11 năm 1992 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Crystal Palace và đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà.


Zaha có thể chơi ở vị trí tiền đạo hoặc tiền vệ cánh, thường ở bên trái, nơi anh có thể tạt vào trong bằng chân phải. Vào năm 2018, Adrian Clarke của trang web của Premier League cho rằng anh ấy "Đưa ra nhiều mối đe dọa hơn" với tư cách là người dẫn dắt, tiếp tục nói thêm rằng "Sự kết hợp siêu cơ động của anh ấy với Townsend tạo ra nhiều bàn thắng và nhiều pha kiến tạo hơn", Tốc độ, thể lực và sự di chuyển khó lường của Zaha - Townsend càng khó để đối thủ kiềm chế . Điều này thường buộc các hậu vệ phải dùng đến cách ngăn chặn anh ta bằng cách phạm lỗi , anh là người gây ra nhiều thẻ đỏ nhất cho đối thủ trong lịch sử Premier League.


Khi nhắc đến Zaha chúng ta sẽ thấy sự khó chịu và lắt léo trong từng pha bóng của cầu thủ này, khi Zaha cầm bóng sẽ là một mối đe doạ cho khung thành đối phương. Tốc độ và kĩ thuật của Zaha đã khiến bao hàng thủ của các đội bóng phải vất vả khi đối đầu với anh. Chính vì những kĩ năng ấy mà số bàn thắng của anh trong mùa giải này tương đối khá cao, là một quân bài chủ chốt Zaha đã và đang làm tốt nhiệm vụ săn bàn của mình tại câu lạc bộ.

Wilfried Zaha
Wilfried Zaha
Wilfried Zaha
Wilfried Zaha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy