Đà Lạt - Mùa hoa dã quỳ

Đà Lạt mùa nào cũng yêu nhưng nếu bạn thích những vạt hoa dã quỳ vàng ruộm thì đừng bỏ qua tháng 10 - 11 đi tới nơi này, bởi đây chính là mùa của dã quỳ. Khi hoa dã quỳ nở gọi mùa nắng về trên cao nguyên; đây chính là thời điểm đất trời Đà Lạt đẹp nhất trong năm. Mùa nắng về bắt đầu mùa du lịch Tây Nguyên. Du khách thập phương đến với Đà Lạt là để tận hưởng không gian văn hóa đậm chất Tây Nguyên, “tắm mình” trong khí hậu mát lành, chiêm ngưỡng hoa và hòa vào thiên nhiên hoang sơ và sâu lắng. “Đặc sản” từ lâu đã trở thành “thương hiệu” riêng có của Đà Lạt là khí hậu và hoa.


Ngoài hàng trăm ngàn loài hoa đẹp, quý phái đến từ khắp các châu lục trên thế giới đua hương sắc suốt bốn mùa, nhiều du khách vẫn không thể quên những loài hoa dại gắn với những câu chuyện tình, những hoài niệm thi vị, đáng yêu. Bởi vậy, đến mùa hoa dã quỳ nở rất nhiều đoàn du khách tìm về Đà Lạt để chiêm ngưỡng, thỏa thích ngắm và chụp những tấm hình ưng ý về những đồi hoa vàng tươi dưới sắc trời cao nguyên xanh mêng mông, huyền thoại.

Bạn sẽ bắt gặp dã quỳ ở khắp mọi nơi, có khi chỉ là điểm xuyết ở một sườn đồi nhỏ nhỏ có khi là cả một mảng vàng rực rỡ như đốm nắng rơi trên nền cỏ xanh. Không khí Đà Lạt dễ chịu, con người thân thiện, đặc biệt khung cảnh nên thơ trữ tình khiến bạn không thể thôi vấn vương khi có cơ hội tới đây một vài lần. Nếu yêu hoa dã quỳ thì hãy đi vào thời điểm mùa thu nhé, chắc chắn bạn sẽ có cả trăm bức hình sống ảo.

Đà Lạt
Đà Lạt
Hoa dã quỳ Đà Lạt
Hoa dã quỳ Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy