Miền Tây - Mùa trái cây

Miền Tây nổi tiếng với khí hậu ôn hòa, dễ chịu quanh năm. Mỗi mùa đều có những hoạt động độc đáo riêng hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Nếu là một tín đồ của các loại trái cây xứ nhiệt đới thì bạn không nên bỏ lỡ trải nghiệm du lịch miền Tây vào mùa hè này! Mùa hè là lúc những vườn trái cây bắt đầu nặng trĩu quả, từ chôm chôm, măng cụt, sầu riêng, xoài, mít,... Các miệt vườn xứ sông nước cũng bắt đầu tấp nập du khách, tạo nên một xu hướng du lịch trải nghiệm mới rất được lòng du khách gần đây.


Miền Tây Nam bộ hội tụ những giống trái cây thơm ngon nổi tiếng cả nước như xoài cát Hòa Lộc, bưởi Lái Thiêu, vú sữa Lò Rèn, nhãn long, cam sành, cam mật,... Theo chân chủ miệt vườn, du khách chắc chắn sẽ bị cuốn hút trước những vườn chôm chôm chín đỏ, vườn măng cụt, bòn bon với những buồng trái trĩu quả từ gốc đến ngọn, hay những liếp cam, quýt, bưởi, nhãn che khuất cả lối đi.


Du lịch miền Tây mùa hè, ngoài những vườn trái cây trĩu quả, bạn sẽ còn được chiêm ngưỡng những thửa ruộng mênh mông, nhuộm màu vàng ươm của lúa chín. Những cánh đồng vào mùa gặt với vẻ đẹp lao động của những người dân chân chất hẳn sẽ là một bức tranh đáng nhớ trong lòng những vị khách phương xa.


Miền Tây
Miền Tây
Miệt vườn miền tây
Miệt vườn miền tây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy