Mẫu Sơn - Mùa tuyết trắng

Nằm trên độ cao trung bình 800 - 1.000m so với mực nước biển, Mẫu Sơn được xem là một trong những vùng lạnh nhất Việt Nam. Vào mùa đông, nhiệt độ thường xuống đến mức âm, xuất hiện băng giá và có thể Mẫu Sơn có tuyết rơi.


Mẫu Sơn mùa băng tuyết thường vào cuối tháng 12 đến tháng 1 năm sau, kèm mưa phùn, giá buốt. Lúc này, toàn cảnh khu du lịch Mẫu Sơn mùa đông được bao trùm sắc màu châu Âu huyền bí, với màu trắng băng tuyết tràn ngập không gian, điểm xuyến những ngôi biệt thự cổ nằm chơ vơ giữa đất trời mờ ảo.


Một màu trắng bồng bồng trên những mỏm núi nhấp nhô... băng tuyết kết thành chùm trên cành cây, ngọn cỏ... phủ khắp nhà cửa, lối đi... rét buốt ùa đến từng bản làng, từng ngóc ngách ở khu du lịch Mẫu Sơn. Những cành thông, cành tùng, cây mua, cây sim như đang nở những bông hoa tuyết long lanh, huyền ảo.


Không khí lạnh giá, khiến người dân bản địa, người Dao phải ở trong nhà đốt lửa tránh rét. Nhưng trên con đường quanh co dẫn lên khu du lịch Mẫu Sơn lại được hâm nóng bởi những trái tim háo hức muốn khám phá hiện tượng thiên nhiên kỳ thú, mong một lần được chiêm ngưỡng vẻ đẹp băng tuyết trên đỉnh Mẫu Sơn. Chẳng có gì lung linh hơn những bức ảnh được chụp giữa tuyết trắng. Hãy đi và cảm nhận ngay thôi.

Mẫu Sơn
Mẫu Sơn
Mẫu Sơn
Mẫu Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy