Phú Quốc - Mùa nắng đẹp

Phú Quốc là hòn đảo nằm trong vịnh Thái Lan, thuộc vùng nhiệt đới gió mùa cận xích đạo. Đảo được biển bao bọc cả bốn phía nên đặc điểm khí hậu khác biệt so với các hòn đảo khác của nước ta. Không những vậy thiên nhiên còn đặc biệt ưu đãi cảnh sắc tuyệt đẹp với biển xanh, cát trắng quanh năm.


Phú Quốc đẹp nhất là vào tháng 10 - 11 chính là mùa khô của đảo. Khi đó biển lặng, sóng nhẹ, nước biển xanh hơn. Đây cũng được coi là mùa cao điểm của đảo ngọc. Du lịch Phú Quốc vào thời điểm này bạn sẽ có được vô vàn những pic ảnh đẹp tuyệt. Chỉ cần giơ máy lên và cười thôi, cảnh vật xung quanh đã đẹp sẵn rồi. Dù đã đưa vào khai thác từ lâu nhưng Phú Quốc vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp nguyên sơ như thuở ban đầu.


Tuy nhiên chi phí sinh hoạt và ăn uống ở đây khá đắt đỏ, bạn nên tìm hiểu kĩ lưỡng và lên lịch trình chi tiết trước khi di chuyển nhé. Phú Quốc là điểm đến hấp dẫn thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm, đây cũng là nơi được rất nhiều cặp đôi vợ chồng trẻ chọn làm địa điểm nghỉ tuần trăng mật.

Phú Quốc
Phú Quốc
Phú Quốc
Phú Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy