Tam Cốc Bích Động - Mùa lúa chín

Với du khách, mùa hè cũng là thời điểm tuyệt nhất để đến Tam Cốc, vừa để tránh cái nóng oi bức, vừa để thư giãn, hòa mình cùng thiên nhiên chốn đồng quê yên tĩnh. Đi Tam Cốc mùa này, dù ngồi thuyền hay đi dạo trên bộ, bạn sẽ như lạc vào những thảm sắc màu khi nhìn qua những cánh đồng lúa xanh xen lẫn lúa chín vàng. Ruộng thì chỗ đang gặt, chỗ chờ gặt, tạo nên những mảng màu thiên nhiên thơm mát, nhẹ nhàng và tuyệt đẹp.


Sẽ thật đáng tiếc cho những ai ưa thích thưởng ngoạn, du lịch mà bỏ qua Tam Cốc mùa lúa chín. Chẳng tự yên mà người ta nói nơi đây đẹp nhất vào mùa vàng, bởi cái phong cảnh vốn đã lên thơ, hữu tình của sông núi Ninh Bình được điểm tô màu vàng óng của những thửa ruộng lúa chín khiến con người ta không khỏi nao lòng.


Cảnh sắc nơi đây vào vụ lúa chín mang đến một cảm giác thư thái nhẹ nhàng, bạn sẽ cảm tưởng có thể tạm buông bỏ hết bộn bề cuộc sống, hít thở khí trời tươi mới. Tất cả sự kết hợp hoàn mỹ của tạo hóa khiến cho Tam Cốc như khoác lên mình một màu vàng kiêu hãnh, làm nổi bật bên mảnh xanh tươi giữa núi non trùng điệp, tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Năm 2015, Tam Cốc đã từng lọt top 15 địa danh “tuyệt đẹp nhưng ít người biết đến” do tờ Telegraph (Anh) bình chọn. Đầu năm 2018, hình ảnh dòng sông Ngô Đồng như dải lụa mềm mại, nhẹ nhàng vắt lên thảm lúa vàng óng, uốn lượn quanh những ngọn núi ở Tam Cốc đã xuất hiện trên tạp chí Business Insider khi đứng đầu danh sách 50 điểm đến hấp dẫn nhất năm 2018. Vì thế điểm du lịch này mỗi năm đón hàng triệu lượt du khách quốc tế đến tham quan.

Tam Cốc Bích Động
Tam Cốc Bích Động
Tam Cốc Bích Động
Tam Cốc Bích Động

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy