Mộc Châu - Mùa hoa cải

Khám phá cánh đồng cải Mộc Châu là một trải nghiệm thú vị được nhiều du khách yêu thích. Khi những cơn gió bắt đầu mang theo chút se lạnh đầu đông cũng là lúc nơi này khoác lên mình sắc trắng tinh khôi của loài hoa cải trắng. Hoa nở trắng xóa, bao lấy cả một cao nguyên rộng lớn, biến nơi đây trở thành điểm hẹn quyến rũ cho người thích ngắm hoa và muốn hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp. Hoa cải trắng ở Mộc Châu nở quanh năm, nhưng rộ nhất vào khoảng thời gian tháng 10, tháng 11 và tháng 12. Thường mùa cải trắng ở Mộc Châu sẽ kéo dài khoảng 2 tháng và kết thúc vào cuối tháng 12.

Hoa cải trắng được người dân nơi đây trồng phủ kín khắp từ thung lũng này tới thung lũng khác. Vào thời gian hoa cải nở Mộc Châu đẹp như một bức tranh giữa chốn thần tiên, tinh khôi và lãng mạn. Chẳng những thế mà du khách thường nói, nếu du lịch Mộc Châu mà chưa từng được ngắm hoa cải trắng thì coi như chuyến đi chưa trọn vẹn.


Không rực rỡ, nồng nàn như mùa cải vàng, hoa cải trắng nhẹ nhàng, tinh khôi hơn. Mỗi đóa hoa trắng phau như những nhúm bông nhỏ, được đặt trên cành hoa xanh non. Nhìn nom rất bé nhỏ, rất giản dị, nhưng phải đến khi bạn thấy loài cây này phủ trắng bạt ngàn, mộng mơ như thể mây rơi xuống đất và đọng lại trên lá cây, bạn mới thấy được vẻ đẹp như cõi tiên khi mùa hoa cải trắng ùa về.

Mộc Châu
Mộc Châu
Mộc Châu
Mộc Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy