Đại học Bách khoa Hà Nội

top 2
Nhưhoa Trần

Bộ môn Công nghệ sinh học trường đại học Bách khoa Hà Nội được thành lập năm 2003 trên cơ sở tách ra từ bộ môn Vi sinh và kỹ thuật di truyền. Đến nay, bộ môn có 9 thành viên gồm 8 cán bộ giảng dạy và 1 cán bộ phục vụ giảng dạy với 1 giáo sư tiến sĩ, 5 phó giáo sư tiến sĩ, 2 tiến sĩ và 1 thạc sĩ. Đội ngũ cán bộ giảng dạy bộ môn được đào tạo bài bản tại các nước có nền khoa học công nghệ tiên tiến như: Nga, Pháp, Đức, Thụy Sĩ, Nhật Bản và Bungari. Bộ môn tham gia đào tạo các kỹ sư, thạc sĩ và tiến sĩ thuộc chuyên ngành Công nghệ sinh học và Công nghệ thực phẩm.


Ngay từ những ngày đầu thành lập, bộ môn Công nghệ sinh học đã và đang chủ trì, tham gia hàng chục đề tài nghiên cứu các cấp về các lĩnh vực như: Công nghệ enzyme, Công nghệ các sản phẩm lên men, công nghệ xử lý nước thải, ... Việc đào tạo sau đại học sẽ gắn chặt với nghiên cứu. Sinh viên sau ra trường sẽ có cơ hội ở lại trường làm việc trong viện nghiên cứu hoặc tiếp tục học lên cao học.

Mức học phí tham khảo ngành Công nghệ sinh học chương trình đại trà của trường Bách Khoa HN trong năm học 2022 - 2023 dao động từ 22.000.000 - 28.000.000 VNĐ/năm (chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi ở các năm tiếp theo). Ngoài ra, trường còn tạo điều kiện hỗ trợ trong quá trình học tập cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn bằng những chính sách học bổng lên đến 60 tỷ dành cho các đối tượng đạt:

  • Loại xuất sắc (A): Có kết quả học tập loại xuất sắc và điểm rèn luyện đạt xuất sắc trở lên
  • Loại giỏi (B): Có kết quả học tập loại giỏi và điểm rèn luyện đạt giỏi trở lên
  • Loại khá (C): Có kết quả học tập loại khá và điểm rèn luyện đạt khá trở lên


Điểm chuẩn trúng tuyển vào các ngành của Trường ĐH Bách Khoa HN năm 2022 xét theo phương thức thi THPTQG thì dao động từ 23 đến 28 điểm. Trong đó, điểm chuẩn đầu vào của ngành Công nghệ sinh học của trường là 23,25 điểm/tổng 3 môn. Các bạn học sinh, các sĩ tử có thể chọn một trong các tổ hợp ban A00, B00, D07 để đăng ký xét tuyển vào khối ngành này của trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 Đại Cồ Việt, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3623 1732
Email: ccpr@hust.edu.vn
Website: https://www.hust.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/dhbkhanoi/

    Đại học Bách khoa Hà Nội
    Đại học Bách khoa Hà Nội
    Sinh viên thực tập tại Viện Công nghệ sinh học và Công nghệ thực phẩm của trường
    Sinh viên thực tập tại Viện Công nghệ sinh học và Công nghệ thực phẩm của trường
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy