Đại học Mở TP. HCM

Khoa Công nghệ sinh học trường đại học Mở TP. HCM được thành lập tháng 6/1991 là khoa Công nghệ sinh học đầu tiên được chính phủ cấp phép tại Việt Nam. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, hiện nay khoa có một đội ngũ giảng viên đầy tâm huyết và giàu kinh nghiệm gồm: 2 phó giáo sư tiến sĩ, 5 tiến sĩ, 16 thạc sĩ với 5 nghiên cứu sinh và một số cán bộ phụ trách các phòng thí nghiệm. Đội ngũ giảng viên hùng hậu đã đáp ứng nhu cầu giảng dạy lý thuyết gắn liền với thực tiễn, cung cấp nguồn kiến thức phong phú cho sinh viên của khoa. Ngoài ra, khoa còn sở hữu một hệ thống gồm 8 phòng thí nghiệm tại Bình Dương được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu giảng dạy và nghiên cứu khoa học của giảng viên và sinh viên.


Khoa công nghệ sinh học là một trong những khoa đi đầu trong phong trào nghiên cứu khoa học của đại học Mở TP. HCM, hàng năm, khoa đều có đề tài dự thi và đạt các giải cao trong các cuộc thi sinh viên, nghiên cứu khoa học cấp bộ như Eureka, Sony xanh,...


Ngành Công nghệ sinh học là một bộ môn nằm trong khoa Công nghệ sinh học nhằm đào tạo các cử nhân có năng lực chuyên môn, tư duy sáng tạo để giải quyết các vấn đề thực tiễn của ngành học, ứng dụng công nghệ sinh học trong y - dược, nông nghiệp, môi trường, công nghệ thực phẩm để có thể đáp ứng yêu cầu của các loại hình doanh nghiệp và tổ chức khác nhau.


Mức học phí tham khảo ngành Công nghệ sinh học chương trình đại trà của trường ĐH Mở trong năm học 2022 - 2023 dao động từ 37.500.000 VNĐ/năm (chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi ở các năm tiếp theo). Ngoài ra, trường còn tạo điều kiện hỗ trợ trong quá trình học tập cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn bằng những chính sách học bổng như (tham khảo thêm tại: https://ou.edu.vn/hoc-bong/):

  • Học bổng vượt khó: Thứ tự ưu tiên được xét, cấp học bổng là: Đối tượng (Hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình khó khăn có xác nhận của địa phương) – Điểm học tập – Điểm rèn luyện. Học bổng Vượt khó học tập sẽ xét theo thứ tự ưu tiên cho đến hết số tiền được phân bổ.
  • Học bổng sinh viên 5 tốt:
    - Học bổng Sinh viên 5 tốt cấp Trung ương – 6.000.000 đồng/suất
    - Học bổng Sinh viên 5 tốt cấp Thành phố – 000.000 đồng/suất
    - Học bổng Sinh viên 5 tốt cấp Trường – 2.000.000/suất
    - Học bổng Sinh viên 5 tốt cấp Khoa – 1.000.000/suất
  • Học bổng khuyến khích học tập dành cho nghiên cứu sinh:
    - Mức học bổng: 100% học phí/năm học
    - Thời gian xét, cấp học bổng: được xét theo từng năm học dựa trên kết quả học tập thực hiện theo tiến độ quy định của chương trình đào tạo năm 1 và 2. Riêng năm 3, xét sau khi bảo vệ luận án cấp trường.
  • ...


Điểm chuẩn trúng tuyển vào các ngành của Trường ĐH Mở năm 2022 xét theo phương thức thi THPTQG thì dao động từ 16 đến 26 điểm. Trong đó, điểm chuẩn đầu vào chương trình chuẩn (đại trà) và cả chất lượng cao của ngành Công nghệ sinh học đều là 16 điểm/tổng 3 môn. Các bạn học sinh, các sĩ tử có thể chọn một trong các tổ hợp ban A00, A01, A02, B00, D07, D08 để đăng ký xét tuyển vào khối ngành này của trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 97 Võ Văn Tần, P. 6, Q. 3, TP.HCM
Điện thoại: 1800 585 884
Email: tuvan@oude.edu.vn
Website: http://www.oude.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/tuyensinh.ou.edu.vn/

Đại học Mở TP. HCM
Đại học Mở TP. HCM
Sinh viên ngành Công nghệ sinh học
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy