Đại học Nông Lâm TP. HCM (cơ sở chính)

Bộ môn Công nghệ sinh học trường đại học Nông Lâm TP. HCM được thành lập theo Quyết định số 240/2001/QĐ-TCHC do hiệu trưởng trường ký ngày 19/2/2001. Bộ môn được giao nhiệm vụ đào tạo kỹ sư công nghệ sinh học dựa trên nền tảng kiến thức nông nghiệp truyền thống: nông học, lâm học, chăn nuôi, thủy sản cùng với những kiến thức, kỹ thuật tiên tiến: công nghệ gene, công nghệ lên men, công nghệ tế bào, công nghệ vi sinh và công nghệ hóa sinh.


Sau 16 năm xây dựng và phát triển không ngừng, tới nay, bộ môn có hai chuyên ngành đào tạo, một chương trình liên kết quốc tế, đào tạo trình độ thạc sĩ và hoàn thiện chương trình đào tạo tiến sĩ công nghệ sinh học. Bộ môn sở hữu một đội ngũ cán bộ giảng viên gồm 19 người trong đó 13 người là thạc sĩ và tiến sĩ cùng với một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại gồm các phòng thí nghiệm, nhà lưới và khu thí nghiệm. Đây chính là cơ sở để đào tạo những kỹ sư công nghệ sinh học trình độ cao đáp ứng nhu cầu nhân lực của đất nước.


Mức học phí tham khảo ngành Công nghệ sinh học chương trình đại trà của trường ĐH Nông Lâm HCM trong năm học 2022 - 2023 dao động từ 14.157.000 VNĐ/năm (chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi ở các năm tiếp theo). Ngoài ra, trường còn tạo điều kiện hỗ trợ trong quá trình học tập cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn bằng những chính sách học bổng như:

  • Học bổng vượt khó: Nếu sinh viên thuộc hộ diện nghèo, cận nghèo, mồ côi,.. có điểm trung bình tích lũy từ loại khá trở lên và điều kiện cuối là có kết quả đánh giá điểm rèn luyện của các năm học từ loại tốt trở lên thì sinh viên sẽ được nhận học bổng trị giá 2.500.000 VNĐ/suất
  • Học bổng vinh danh: Nếu sinh viên có điểm trung bình chung tích lũy từ loại giỏi trở lên, có tham gia các đề tài nghiên cứu khoa học, hoặc tham gia các cuộc thi Khởi nghiệp và có kết quả đánh giá điểm rèn luyện của các năm học từ loại tốt trở lên thì sinh viên sẽ nhận được học bổng trị giá 5.000.000 VNĐ/suất


Điểm chuẩn trúng tuyển vào các ngành của Trường ĐH Nông Lâm HCM năm 2022 xét theo phương thức thi THPTQG thì dao động từ 16 đến 24 điểm. Trong đó, điểm chuẩn đầu vào chương trình chuẩn (đại trà) của ngành Công nghệ sinh học là 19 điểm/tổng 3 môn. Các bạn học sinh, các sĩ tử có thể chọn một trong các tổ hợp ban A00, A02, B00 để đăng ký xét tuyển vào khối ngành này của trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu phố 6, Linh Trung, Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 028 3896 6780
Email: vphanhchinh@hcmuaf.edu.vn
Website: http://www.hcmuaf.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/NongLamUniversity/

Đại học Nông Lâm TP. HCM
Đại học Nông Lâm TP. HCM
Đại học Nông Lâm TP. HCM
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy