Đặng Ngọc makeup

top 2
Phương Trinh

Nhiệm vụ của một chuyên gia trang điểm là khiến các cô dâu trở nên thật đẹp theo những gì họ có. Và điều đặc biệt là làm sao cho mọi thứ thật phù hợp với trang phục cưới của họ, bởi đó là một trang phục đặc biệt nên chắc chắn sẽ cần tới một chuyên gia có thể giúp bạn từ makeup, cho tới làm tóc mọi thứ chau chuốt tỉ mỉ. Chính vì thế sẽ thật tuyệt vời nếu tìm được người make up ưng ý hiểu khuôn mặt bạn, thì coi như việc chuẩn bị lễ cưới nhẹ đi một nửa rồi! Không nằm ngoài danh sách này, Đặng Ngọc makeup luôn là một cái tên nổi bật trong số các tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Huế mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


Phong cách trang điểm cô dâu của Đặng Ngọc makeup không quá cầu kỳ với nhiều chi tiết rườm rà, tập trung tạo dấu ấn dựa trên màu son đỏ quyến rũ, thu hút và đầy quyền lực. Tổng thể của style makeup này xây dựng nên hình tượng cô dâu sang trọng, tinh tế nhưng không kém sự hấp dẫn. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Đặng Ngọc makeup bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách Makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.


Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Đặng Ngọc makeup để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52 Phan Bội Châu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0702 468 069

Email: danghongngoc108@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/DangNgocMakeup/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Đặng Ngọc makeup
Đặng Ngọc makeup
Đặng Ngọc makeup
Đặng Ngọc makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy